TIN TỨC » Kiến thức

Bỏ điện thoại di động vào túi, chú ý ba điểm này, rất nhiều người để nhầm

Thứ tư, 21/06/2023 16:20

Nếu bạn để điện thoại di động trong túi, bạn cần chú ý ba điểm này để tránh làm mất hoặc hư hỏng điện thoại di động của mình, ước tính có nhiều bạn không biết tại sao, sau khi đọc kiến ​​​​thức, đừng đặt nhầm chỗ trong tương lai.

Khi ra ngoài chúng ta luôn mang theo điện thoại bên mình, điện thoại di động cũng là công cụ liên lạc không thể thiếu để liên lạc với người nhà và khách hàng, hơn nữa chúng ta có thể nhận thông tin công ty trên điện thoại bất cứ lúc nào tránh bỏ sót một số thông tin quan trọng. Chúng ta thường để điện thoại di động trong túi quần, nhưng chúng ta cũng nên chú ý đến một số vấn đề an toàn khi bỏ điện thoại di động vào túi.

- Trước hết, điểm đầu tiên, đáy điện thoại di động có một lỗ nhỏ, có lỗ sạc, lỗ loa, nếu chúng ta đặt đáy điện thoại xuống, thì một số lông tơ và bụi bẩn trong túi quần sẽ dễ dàng bám vào lỗ nhỏ, sau một thời gian dài, lỗ nhỏ có thể bị tắc, ảnh hưởng đến quá trình sạc bình thường của điện thoại, nếu lỗ loa bị tắc sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng khuếch đại âm thanh và khiến âm thanh trở nên nhẹ hơn. Vì vậy, thông thường, chúng ta nên đặt phần dưới của điện thoại hướng lên trên để tránh lông tơ làm tắc các lỗ nhỏ.

Vậy nên đặt màn hình điện thoại quay vào trong hay quay ra ngoài? Trong trường hợp bình thường, nếu màn hình của điện thoại di động được đặt vào trong, nó sẽ dính vào chân, để bảo vệ màn hình của điện thoại di động. Nếu chúng ta đặt màn hình điện thoại di động ra ngoài, đôi khi, nếu chúng ta vô tình chạm vào vật cứng, màn hình của điện thoại di động có thể bị hỏng. Hơn nữa, khi điện thoại tản nhiệt, nó sẽ dựa vào mặt sau để tản nhiệt, nếu chúng ta đưa mặt sau ra ngoài sẽ không dễ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt thông thường của điện thoại.

- Điểm thứ hai là khi bỏ điện thoại di động vào túi quần thì không được để chung với các vật cứng khác mà phải để riêng, chẳng hạn như chìa khóa, nếu để điện thoại di động và chìa khóa vào cùng một túi quần thì Khi đi bộ sẽ xảy ra ma sát và bung ra, có thể làm trầy xước điện thoại, trong trường hợp nghiêm trọng, chìa khóa có thể đâm thủng màn hình điện thoại, gây tổn thất. Vì vậy, thông thường, đừng để điện thoại di động và chìa khóa vào cùng một túi quần mà hãy để chúng riêng biệt.

- Điểm thứ ba là không nên để điện thoại di động cùng tiền mặt, thẻ ngân hàng, chứng minh thư vào cùng túi quần, tiền mặt, thẻ ngân hàng, chứng minh thư đều tương đối mỏng nhẹ, gọi điện thoại thì lấy ra đôi khi có thể mang đồ vật bên trong ra ngoài làm rơi, thất lạc. Vì vậy chúng ta phải chú ý đến chúng vào những lúc bình thường.

Thời tiết mùa hè rất nóng, thông thường quần áo chúng ta mặc tương đối mỏng, hiện nay điện thoại di động cũng tương đối nặng, nếu để điện thoại trực tiếp vào túi quần sẽ có cảm giác hơi cồng kềnh. Trên thực tế, chúng ta cũng có thể sử dụng một mẹo nhỏ để giải quyết vấn đề cất giữ điện thoại di động khi ra ngoài vào mùa hè.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới