TIN TỨC » Kiến thức

Bỏ một chiếc đũa vào thùng rác thật thông minh, có tiền cũng không mua được, hãy cùng xem thử

Thứ sáu, 02/09/2022 07:02

Tôi tin rằng ai cũng có một vài thùng rác trong nhà, điều này rất tiện lợi khi chúng ta thường vứt rác. Nhưng đôi khi chiếc túi quá nhỏ và chiếc thùng rác của chúng ta lại quá lớn để nhét vào?

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ chiếc túi nhỏ của chúng ta vào thùng rác. Nếu bạn muốn biết cách thực hiện, hãy nhanh tay tìm hiểu.

Thùng rác trong nhà chúng ta nếu không được đậy kín túi sẽ rất dễ bám bẩn, sau này sẽ khó vệ sinh hơn, vậy chúng ta phải làm thế nào? Nếu túi rác trong nhà bạn tương đối nhỏ và thùng rác tương đối lớn thì trên thực tế, chúng ta cũng có thể sử dụng các công cụ khác để trợ giúp.

Những dụng cụ này rất dễ tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta chỉ cần tìm một chiếc đũa và một con dao. Sau đó bạn lấy đũa dùng một lần ở nhà ra và chặt thành đoạn ngắn.

Khi chặt bạn không được chặt quá ngắn cũng như không được chặt quá dài. Chúng ta gắn cạnh thùng rác, như vậy sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng.

Nếu trong nhà có keo nóng chảy ta có thể dùng keo nóng chảy để gắn, nếu không có ta cũng có thể dán bằng keo hoặc băng dính hai mặt. Sau khi dán xong chúng ta mới tận dụng được, vậy công dụng của nó là gì?

Chúng ta có thể cho một túi rác nhỏ vào thùng rác, sau đó treo tay cầm của túi lên đoạn đũa, để khi vứt rác, túi không bị tuột xuống dưới thùng rác, đồng thời có thể ngăn thùng rác bị bẩn.

Bằng cách này, chúng ta có thể giải quyết vấn đề túi nhỏ với thùng rác lớn. Nếu trong nhà bạn có thừa vỏ chai, bạn cũng có thể lấy ra cắt đôi, sau khi cắt chúng ta có thể dùng bật lửa đốt cháy mép vỏ chai để không bị đau tay, không bị dính vào thùng rác bên cạnh thùng.

Nếu ở nhà có keo nóng, chúng ta có thể dùng keo nóng để dán bình lên. Nếu ở nhà không có keo nóng chảy thì tốt nhất không nên dùng băng dính hai mặt mà nên dùng keo trong suốt, để cố định sẽ không dễ bị rơi ra.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới