TIN TỨC » Kiến thức

Bỏ thứ này vào bồn cầu, cả năm không cần cọ bồn cầu, đặc biệt thích hợp với người lười biếng!

Thứ bảy, 09/03/2024 11:52

Đối với những người không thích dọn dẹp thì thủ thuật nhỏ này rất phù hợp, cho dù bạn không dọn dẹp trong một năm thì bồn cầu cũng sẽ không có mùi khó chịu.

Vệ sinh trong nhà vệ sinh tương đối khó lau chùi, nhà vệ sinh vốn là nơi bài tiết, những thứ bẩn thỉu sẽ thải thẳng vào ống cống, khi mới chuyển đến nhà mới, bạn có thể không lo lắng về mùi hôi của nhà vệ sinh nhưng sau khi sử dụng một thời gian dài, Bạn sẽ thấy mùi trong nhà vệ sinh khá khó chịu, việc dọn dẹp hàng ngày cũng khá phiền phức, vì hiện tại mọi người đều rất bận rộn với công việc và không có thời gian để làm sạch nó mỗi ngày.

Nhưng mùi hôi đặc trưng trong nhà vệ sinh thực sự rất khó chịu, có giải pháp nào tốt không? Tất nhiên, chúng ta chỉ cần chuẩn bị một miếng xà phòng là có thể giải quyết được vấn đề này.

Đặt một thanh xà phòng vào bồn cầu, sau mỗi lần sử dụng, hãy nhấn nút xả nước trên bồn cầu để nước hòa với một ít nước xà phòng đánh bay vết bẩn và mùi hôi trong bồn cầu. Ai cũng biết xà phòng có tác dụng tẩy rửa, ngày nay xà phòng có mùi rất đặc biệt, việc xả bồn cầu có thể khử được mùi đặc biệt trong bồn cầu. Đặt một miếng xà phòng trong bồn cầu không chỉ có thể khử trùng mà còn loại bỏ mùi hôi, giải quyết nhiều rắc rối trong gia đình.

Ngoài ra, thanh xà phòng còn có những tác dụng khác như: những bạn đeo kính thường bị hơi sương mờ, chỉ cần dùng một ít xà phòng thoa lên tròng kính, sau đó lấy khăn lau sạch là có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này.

Hay dù là áo, quần, hay khóa kéo trên ba lô bị kẹt, bạn có thể dùng xà phòng bôi nhiều lần vào khóa kéo, có thể phát tác dụng bôi trơn, khóa kéo qua kéo lại nhiều lần rất trơn tru, rất thiết thực phải không?

Đọc xong mẹo trên, bạn có biết tại sao mình lại muốn đặt một thanh xà phòng trong phòng tắm không? Bạn có biết xà phòng dùng để làm gì không? Tôi nhanh chóng học được mẹo này. Đặt một thanh xà phòng trong bồn cầu rất thiết thực và giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới