TIN TỨC » Kiến thức

Bôi kem đánh răng lên lược, tưởng vớ vẩn mà lại hữu ích vô cùng

Thứ năm, 17/10/2019 07:00

Lược là một vật dụng rất quen thuộc đối với tất cả mọi người, thậm chí đa số mọi người đều sử dụng chúng mỗi ngày.

Hầu hết mọi người đều chải tóc ít nhất một lần mỗi ngày. Chính vì thế, lược chải tóc phải tiếp xúc với các nang tóc nhờn, bụi bẩn cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc tích tụ trên tóc của bạn. Nếu không vệ sinh sạch sẽ nó sẽ khiến da đầu bị kích ứng, gây nhiễm trùng và các bệnh về da khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chiếc lược của mình? Hãy cũng theo dõi mẹo hay dưới đây nhé.

Cách làm sạch lược rất đơn giản

Đầu tiên, chuẩn bị một chậu nước, đổ giấm gạo vào và ngâm trong khoảng 5 phút. Giấm gạo không chỉ khử trùng mà còn làm mềm các vết bẩn cứng đầu có trong khe của chiếc lược.

Sau đó, lấy chiếc lược ra và bôi kem đánh răng lên

Dùng chiếc bàn chải đánh răng chải từ phía trên của chiếc lược xuống phía dưới. Chỉ nên chải 1 chiều và không nên chải qua lại thành nhiều hướng khác nhau.

Sau khi chiếc lược được làm sạch bằng kem đánh răng thì rửa sạch lược bằng nước cũng như loại bỏ nốt phần kem đánh răng còn bám trên lược. Kem đánh răng không chỉ làm sạch mà còn giúp khử trùng giúp giải quyết vấn đề nan giải của mọi người.

Sau khi tìm hiểu được mẹo hay này thì chắc chắn rằng bạn đã có cách xử lý những rắc rối với vật dụng quen thuộc này. Khoảng 2 tuần một lần bạn nên vệ sinh để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới