TIN TỨC » Kiến thức

Bồn cầu ố vàng khó kỳ rửa, hòa kem đánh răng với nước vo gạo đem chà, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ

Thứ bảy, 29/04/2023 08:03

Chẳng cần dung dịch đắt tiền chỉ hòa kem đánh răng với nước vo gạo bạn đã có một sản phẩm tuyệt vời để tẩy rửa những vết ố cứng đầu này.

Khi hòa kem đánh răng với nước vo gạo, bạn sẽ có một dung dịch tẩy rửa đa năng, an toàn với da tay và sức khỏe người dùng. Hỗn hợp này đổ vào bình xịt là có thể đem đi sử dụng ngay với những công dụng tuyệt vời này:

Hòa kem đánh răng với nước vo gạo, bạn sẽ có một hỗn hợp làm sạch tuyệt vời.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu trong bồn cầu

Vết ố vàng, mùi khó chịu là vấn đề hầu như ai cũng gặp phải khi sử dụng bồn cầu lâu ngày mà không vệ sinh. Hãy xịt dung dịch kem đánh răng và nước vo gạo đã pha lên bề mặt bồn cầu và dùng bàn chải cọ sạch. Kem đánh răng có khả năng làm sạch giúp loại bỏ các vết bẩn thông thường. Bạn nên sử dụng các loại kem đánh răng có chưa tinh dầu bạc hà để khử mùi hôi ở bồn cầu. Nước vo gạo có chứa cặn tinh bột cũng có tác dụng loại bỏ vết bẩn.

Ngoài ra, còn có thể sử dụng dung dịch nước vo gạo pha với kem đánh răng để làm sạch bồn rửa mặt, chậu rửa bát.

Thổi bay vết dầu mỡ ở bếp

Khu vực bếp, dầu mỡ thường bắn lên tường hoặc bề mặt rất khó chùi rửa. Hãy xịt dung dịch nước vo gạo với kem đánh răng ở nơi có vết bẩn, để một lúc rồi lấy khăn lau nhiều lần cho sạch.

Bạn cũng có thể tận dụng nước vo gạo và nước rửa bát để làm sạch các vết dầu mỡ trong chai lọ có miệng nhỏ, khó cọ rửa.

Vòi nước nhiều cặn bẩn nay bóng loáng

Xịt dung dịch kem đánh răng và nước vo gạo lên vòi nước rồi dùng bàn chải chà nhiều lần. Cuối cùng là dội nước để các cặn bẩn trôi hết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)