TIN TỨC » Kiến thức

Bốn hướng này trong nhà bạn không đúng phải sửa ngay, nếu không vợ con có thể phải ly tán!

Thứ sáu, 06/10/2023 10:30

Phong thủy chắc chắn đã mang đến cho chúng ta một số nghi ngờ, tuy nhiên nếu phạm phải phong thuỷ sẽ khiến gia chủ bất an, cần được điều chỉnh cho phù hợp.

Vị trí nuôi cá

Cách phổ biến nhất là nuôi cá ở hướng Tây Nam của ngôi nhà, tuy nhiên phương pháp này không đặc biệt phù hợp với mọi gia đình, bởi hầu hết các ngôi nhà ở thành thị hiện nay đều có một cầu thang và hai phòng có cửa hướng Đông và hướng Tây. Phía Tây Nam rộng Hầu hết các phòng ngủ đều được thiết lập và phải đặt trong phòng khách, vị trí này nên được lựa chọn dựa trên tình hình thực tế. Ngoài vị trí hướng Tây Nam, ba hướng: Nam, Tây, Tây Bắc cũng có thể dùng để đặt bể cá.

Vị trí của phòng tắm

Phòng tắm, phòng tắm chú trọng nước ra vào, hơi nước rất nặng, nếu mở về hướng Tây Nam, nơi khí công mạnh sẽ xuất hiện hiện tượng “thủy thổ trấn áp”, tức là không may mắn, đặc biệt là sức khỏe của gia đình bạn sẽ bị tổn hại. Phòng tắm không nên đặt ở hướng Nam. Phòng tắm được coi là nơi tương đối ô uế và riêng tư nên không nên biến thành phòng ngủ. Phòng tắm nên duy trì lưu thông không khí.

Hành lang

Màu sắc của hành lang yêu cầu đơn giản, tươi sáng, không được có dầm phía trên vì có thể gây ra bệnh thấp khớp hoặc đau đầu trong gia đình. Không thích hợp treo đèn chùm, góc nhọn, hình lăng trụ phía trên hành lang, không thích hợp sử dụng đèn nhiều màu sắc, sẽ gây bất an tinh thần cho gia đình, nặng hơn sẽ gây tổn hại đến chức năng tim mạch. Không nên thiết kế các bẫy nghệ thuật ở hành lang sẽ khiến các thành viên trong gia đình suốt ngày lo lắng, bối rối.

Trang trí phòng khách

Không nên treo tranh thú rừng bừa bãi trong phòng khách, trong phòng khách thường không có những những loài cây mang điềm gở hay tranh hung giữ. Nhưng nếu thích treo tranh rồng, hổ, đại bàng và các con thú khác thì cần đặc biệt chú ý đến đầu của con thú trong tranh hướng ra ngoài để tạo thành thế phòng thủ, không được quay đầu con thú vào trong đe dọa bạn, nếu không sẽ dễ dàng mang đến những tai họa bất ngờ cho gia đình bạn.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới