TIN TỨC » Kiến thức

Bốn kiểu tóc phổ biến nhất năm 2024 sẽ khiến bạn đẹp ngay lập tức. Hãy chọn ngay một kiểu nhé

Chủ nhật, 22/09/2024 05:42

Khi nói đến những kiểu tóc sành điệu, mỗi người đều có sở thích và lựa chọn riêng. Từ tóc siêu ngắn đến tóc dài, từ tóc ngắn nhiều tầng cho đến tóc dài cắt kiểu công chúa, những kiểu tóc khác nhau có thể giúp bạn thể hiện những cá tính và sự quyến rũ khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn bốn kiểu tóc thời trang và cách chọn kiểu phù hợp với bạn.

Tóc siêu ngắn với phần mái lởm chởm

Kiểu tóc này có đặc điểm là cắt tóc rất ngắn kết hợp với phần tóc mái lởm chởm rất độc đáo.

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ hơn và có thể làm cho đường nét của toàn bộ khuôn mặt rõ ràng hơn. Đồng thời, nó còn có cảm giác lộn xộn, rất phù hợp với phong cách thời trang đường phố.

Đối với những phụ nữ muốn thử kiểu tóc này, điều quan trọng cần lưu ý là độ dài của tóc mái phải được xác định theo hình dạng khuôn mặt của bạn.

Ví dụ, khuôn mặt tròn phù hợp với tóc mái ngắn để chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, trong khi khuôn mặt dài phù hợp với tóc mái dài hơn để cân đối tỷ lệ khuôn mặt. Đồng thời, kiểu tóc này cần được cắt tỉa thường xuyên để giữ được vẻ gọn gàng.

Tóc Bob đầy màu sắc

Kiểu tóc này là kiểu tóc rất phóng đại và thời trang, phù hợp với những cô nàng đủ dũng cảm để thử những điều mới.

Nó có đặc điểm là mái tóc nhiều màu sắc khiến cả người trông rất năng động và cá tính. Bạn có thể chọn sự kết hợp màu sắc yêu thích của mình như hồng, lanh, v.v. để khiến mình trở nên nổi bật nhất trong đám đông.

Đối với những cô nàng muốn thử kiểu tóc này, điều quan trọng cần lưu ý là phải mất một khoảng thời gian và công sức nhất định để duy trì.

Bạn sẽ cần sử dụng một số sản phẩm dành cho tóc đặc biệt để duy trì hình dạng sóng và cắt tỉa tóc thường xuyên để giữ kiểu gọn gàng.

Kết cấu tóc ngắn xếp tầng

Đặc điểm của kiểu tóc này là kết cấu tóc rất rõ ràng và có thể lộ ra nhiều lớp.

Nó phù hợp với những phụ nữ có khuôn mặt vuông và làm cho toàn bộ đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang thanh lịch và trang nhã.

Với những chị em muốn thử kiểu tóc này thì điều quan trọng cần lưu ý là nên chọn kiểu tóc phù hợp với mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Ví dụ, nếu tóc bạn mỏng và mềm, bạn có thể chọn một số sản phẩm dành cho tóc uốn để tăng thêm chiều sâu. Nếu bạn có mái tóc dày, bạn có thể chọn một số sản phẩm dành cho tóc nhẹ để giảm độ phồng. Đồng thời, kiểu tóc này cũng cần được cắt tỉa thường xuyên để duy trì vẻ gọn gàng.

Công chúa cắt tóc dài

Tóc cắt công chúa là kiểu tóc rất được ưa chuộng dành cho tóc dài, đặc trưng là cắt tóc thành nhiều lớp có độ dài khác nhau, tạo độ xoăn và kết cấu rất tự nhiên.

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi hình dạng khuôn mặt và khiến bạn trông thật ấn tượng. Đồng thời, nó cũng rất phù hợp với phong cách trang nhã, lãng mạn.

Đối với những cô nàng muốn thử kiểu tóc này, điều quan trọng là phải chọn độ xoăn và độ dài phù hợp với mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Ví dụ: nếu bạn có mái tóc thẳng, bạn có thể chọn một số sản phẩm tạo kiểu có lọn xoăn để tăng thêm chiều sâu. Nếu tóc dài, bạn có thể chọn cắt thành nhiều lớp để thể hiện những lọn tóc và kết cấu tự nhiên hơn.

Đồng thời, kiểu tóc này cũng cần được cắt tỉa thường xuyên để giữ được vẻ gọn gàng.

Tóm tắt

Trên đây là gợi ý cho 4 kiểu tóc thời thượng, mỗi kiểu tóc lại có những đặc điểm và đối tượng áp dụng khác nhau. Khi chọn kiểu tóc, bạn cần chọn theo hình dáng khuôn mặt, kết cấu tóc và sở thích cá nhân. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến việc dưỡng và cắt tỉa mái tóc để duy trì vẻ ngoài gọn gàng. Tôi hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng để có một kiểu tóc sành điệu và hấp dẫn. Nếu bạn muốn xem thêm những kiểu tóc thời trang hơn thì đừng quên theo dõi tôi nhé.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới