TIN TỨC » Kiến thức

Bóp kem đánh răng lên miệng vòi hoa sen, tác dụng thần kì mà không phải ai cũng biết

Thứ năm, 01/08/2019 19:31

Kem đánh răng thường được chúng ta sử dụng hàng ngày giúp làm sạch và trắng răng. Tuy nhiên, nó còn có những công dụng khác khiến bạn thật sự bất ngờ.

Vòi hoa sen là đồ dùng mà gần như trong hầu hết nhà tắm của mọi gia đình đều có, nhưng sử dụng một thời gian dài, bạn có để ý thấy nước vòi hoa sen chảy xuống chậm và nhỏ hơn không?

Trên thực tế, tình trạng này xuất hiện là do bụi bẩn và nấm mốc làm tắc lỗ xả nước của vòi hoa sen. Khi vòi hoa sen gặp vấn đề này thì đừng vứt đi, lãng phí, chỉ cần dùng mẹo nhỏ, bôi một chút kem đánh răng lên vòi hoa sen là mọi chuyện ngay lập tức được giải quyết. Cùng xem cách làm chi tiết như hướng dẫn dưới đây nhé.

Chuẩn bị một chiếc túi bóng bọc vào đầu vòi hoa sen

Sau đó, đổ một chút giấm gạo vào và ngâm trong 30 phút. Giấm không chỉ giúp khử trùng mà còn giúp làm mềm các chất bẩn bám trên vòi hoa sen

Sau khi ngâm giấm gạo xong, bỏ nó ra khỏi túi và bôi một chút kem đánh răng lên bề mặt

Dùng bàn chải đánh sạch để loại bỏ các chất bẩn trên mặt vòi hoa sen

Khi mặt vòi hoa sen đã được đánh sạch, chúng ta mang ra rửa trong bồn nước đến khi sạch hết kem đánh răng

Cuối cùng lắp trở lại trạng thái ban đầu. Chắc chắn rằng lúc này lượng nước lưu thông qua vòi hoa sen đã trở nên mạnh và đều hơn trước.

Mẹo này rất đơn giản và hữu ích phải không nào. Thay vì phải bỏ tiền mua chiếc vòi hoa sen mới thì giờ đây bạn đã có phương án để tiết kiệm chi phí. Đừng quên giới thiệu mẹo hay này tới tất cả bạn bè và người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới