TIN TỨC » Kiến thức

Bức ảnh thân mật của Musk và người máy xinh đẹp trở nên nổi tiếng, 'mẫu người lý tưởng' trông giống vợ cũ của một nam diễn viên

Thứ ba, 23/05/2023 12:46

Theo báo cáo "Ngôi sao hàng ngày" của phương tiện truyền thông Anh, vào ngày 21 tháng 5, những bức ảnh chụp tỷ phú người Mỹ Elon Musk tiếp xúc gần gũi với một người máy xinh đẹp đã được lan truyền trên Internet. Anh ấy thậm chí còn hôn và ôm một trong những người máy tên là Catenila (Kanila).

Theo báo cáo "Ngôi sao hàng ngày" của phương tiện truyền thông Anh, vào ngày 21 tháng 5, những bức ảnh chụp tỷ phú người Mỹ Elon Musk tiếp xúc gần gũi với một người máy xinh đẹp đã được lan truyền trên Internet. Anh ấy thậm chí còn hôn và ôm một trong những người máy tên là Catenila (Kanila).

Giám đốc điều hành KESharp Daniel Marven (Daniel Marven) đã chia sẻ những bức ảnh và tiết lộ rằng Catanella là "mẫu người lý tưởng" của Musk.

Ngoài Catanella, còn có 3 nữ robot khác cũng có liên hệ mật thiết với Musk, và "thân hình" của họ đều rất nổi bật.

Theo báo cáo, những robot hình người này không cần sạc điện, có thể chạy bằng năng lượng mặt trời và có chức năng cảm giác trong cơ thể, có thể cảm nhận được cảm xúc buồn vui như con người.

Ngoài ra, chúng còn có chức năng "cân bằng và tương tác" có thể phát ra âm thanh báo động trong thời kỳ khủng hoảng hoặc khi nhu cầu hoặc căng thẳng tâm lý được đáp ứng.

Tuy nhiên, một số cơ quan cáo buộc robot "quá phi thực tế" về kích thước và nhãn cầu. Nhưng phải nói rằng "mẫu người lý tưởng" của Musk rất giống với người vợ cũ thứ hai Tallulah Riley.

Có thể thấy người máy của cuộc thi sắc đẹp Catnila có khuôn mặt gầy như của Tallulah, với dáng người mảnh khảnh và mái tóc dài thẳng, cảm giác thanh tao.

Tallulah, 38 tuổi, là diễn viên kiêm nhà văn người Anh, từng xuất hiện trong hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình, đáng chú ý nhất là Pride and Prejudice, Inception, Thor: The Dark World và Westworld”.

Thật trùng hợp, Tallulah trước đây đã chơi Robot và Angela trong chương trình khoa học viễn tưởng Westworld trong hai mùa. Năm 2018, Tallulah không giấu giếm tình yêu của mình với vai diễn này trong một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Thrillist của Mỹ. "Một trong những điều thú vị nhất về Angela là cô ấy là người máy duy nhất biết mình là người máy," cô nói. Bạn có thể tưởng tượng mọi cảm xúc của cô ấy".

Phong độ của Tallulah là rất tốt. Cô đã được đề cử cho Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho màn trình diễn tuyệt vời trong "Westworld" và giành được Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế New York 2018 và Giải thưởng Điện ảnh Quốc tế Rome cho các màn trình diễn như "Nhân chứng cuối cùng".

Nhưng Tallulah sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp diễn xuất vì tình yêu. Sau khi kết hôn với ông trùm công nghệ Musk, nữ diễn viên chuyển đến dinh thự của ông ở Bechar và giúp chồng chăm sóc 5 đứa con với người vợ đầu Justin Wilson.

Nói về trải nghiệm của người nội trợ toàn thời gian này, Tallulah nói với tờ "Independent" rằng gia đình của Musk quan trọng hơn sự nghiệp của anh ấy. Tuy nhiên, "đó không phải là vai trò nội trợ truyền thống". Tallulah cho biết cô và các con thường xuyên tham gia các thí nghiệm về tên lửa và ô tô của Musk, những điều "thú vị" nhưng vẫn không phù hợp với lối sống ở L.A. Nhà văn giải thích: "Tôi sẽ không bị mắc kẹt trong dinh thự của Bechar giống như người phụ nữ trong chiếc bình, điều đó sẽ rất nhàm chán. Đó không phải là số phận của tôi".

Tallulah và Musk được cho là đã kết hôn hai lần, lần đầu vào năm 2010 nhưng ly hôn hai năm sau đó, hòa giải và kết hôn lần nữa vào năm 2013, nhưng lại ly hôn vào năm 2016.

Kể từ đó, Tallulah đã trở về quê hương Hertfordshire của mình, thích cuộc sống "rung chuông, trồng rau và cưỡi ngựa non ở đồng quê".

Cô và Musk không có con nhưng vẫn là bạn thân kể từ khi ly hôn. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ “Independent”, nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho “người chồng cũ hoàn hảo” Musk, cho rằng Musk rất tốt: “Anh ấy chăm sóc tôi rất chu đáo, hiện tại chúng tôi rất hạnh phúc, chúng tôi rất tốt với nhau. Tôi yêu anh ấy lắm".

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)