TIN TỨC » Kiến thức

Các nhà khoa học khuyên nên sử dụng nhà vệ sinh riêng giữa hai vợ chồng, đây là 'chìa khóa' để hôn nhân hạnh phúc

Thứ bảy, 08/04/2023 16:24

Việc sử dụng phòng tắm và nhà vệ sinh riêng của các cặp vợ chồng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc.

Ca sĩ Meghan Trainor tiết lộ trong một bài phỏng vấn: “Chúng tôi có 2 nhà vệ sinh được lắp đặt trong căn hộ của mình và thường nắm tay nhau khi đi tiểu". Và kể từ đó, làn sóng bình luận và quan điểm về nhà vệ sinh riêng cho vợ chồng tràn ngập Internet. Và bạn sẽ ngạc nhiên khi biết các nhà nghiên cứu nói gì về chủ đề này.

Có 2 phòng tắm ở nhà rất cần với các cặp vợ chồng

Một cuộc hôn nhân được cho là sẽ bền chặt hơn nếu hai vợ chồng dùng riêng nhà vệ sinh.

Michael Caine, Sarah Michelle Gellar và Joan Collins - tất cả những người nổi tiếng này đều có một điểm chung. Họ đều đồng ý rằng có 2 phòng tắm riêng biệt sẽ dẫn đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu dài.

Một nhà trị liệu hôn nhân và gia đình được cấp phép, Laura Petiford, đã nhận xét về những lợi ích của việc có phòng tắm riêng. Chuyên gia này chia sẻ: “2 phòng tắm theo sở thích riêng một phần của một 'cuộc hôn nhân bình đẳng'.

Duy trì sự lãng mạn

Petiford cho biết: “Phòng tắm là không gian mà chúng ta quan tâm đến những khía cạnh của bản thân, thường bộc lộ thói quen vệ sinh riêng, điều này có thể gây tranh cãi cho các cặp đôi. Ở góc độ khác, có 2 phòng tắm có thể cho phép duy trì mức độ lãng mạn cao hơn, giữ được sự bí ẩn”.

Đối với một số người, phòng tắm riêng là chìa khóa cho một mối quan hệ êm ấm

Trong số các vấn đề mà phòng tắm riêng biệt có thể giải quyết là những việc như thay cuộn giấy vệ sinh hoặc trang trí nội thất theo sở thích của mỗi người. Nhiều người thừa nhận rằng thật tuyệt khi không phải chứng kiến ​​vợ/chồng mình không thay cuộn giấy vệ sinh, để tóc lòa xòa hoặc có rèm tắm sặc sỡ không phù hợp với gu thẩm mỹ mong muốn của họ.

Làm mờ phòng tắm và trưng dụng tất cả không gian lưu trữ, khiến người bạn đời của bạn vô cùng khó chịu, giờ đã không còn nữa. Những đối tác có khu vực riêng thừa nhận rằng họ không có những tranh cãi nhỏ nhặt về nắp kem đánh răng lộn xộn, và cuối cùng họ có thể thư giãn khi làm việc trong nhà vệ sinh của mình mà không có bất kỳ cảm xúc bực bội nào.

Meghan Trainor tin tưởng vào những tác động tích cực của phương pháp này

Meghan Trainor và chồng cô - Daryl Sabara, có mối quan hệ rất bền chặt. Nữ ca sĩ tiết lộ cô có một giải pháp rất đặc biệt trong ngôi nhà của gia đình mình: toilet của anh và cô trong cùng một phòng tắm.

Cô ấy cũng giải thích rằng lịch trình đi vệ sinh của họ được đồng bộ hóa đến mức họ quyết định lắp đặt 2 nhà vệ sinh cạnh nhau trong phòng tắm của mình. Nó cũng giúp chia sẻ việc chăm sóc con trai nhỏ của họ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)