TIN TỨC » Kiến thức

Cách chọn màu ví hợp phong thủy cho chị em phụ nữ, tiền tài ầm ầm kéo tới

Thứ sáu, 01/06/2018 10:42

Chiếc ví có liên quan trực tiếp đến tiền bạc. Cách bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và sắp xếp những gì có trong ví tiền cũng quyết định phần nào tài lộc của bạn.

Chiếc ví là vật dụng rất thân thiết và gần gũi với nhiều người, tuy nhỏ nhắn nhưng lại có tác động to lớn đến tài chính. Theo nguyên lí ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng riêng. Màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thuỷ cũng được áp dụng trong đời sống hàng ngày thế nên ví tiền cũng là những vật dụng rất quan trọng trong đời sống. Vì vậy, khi chọn mua và sử dụng ví bạn cũng nên chú ý đến phong thủy ngũ hành để nhằm mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Chiếc ví có liên quan trực tiếp đến tiền bạc. Cách bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và sắp xếp những gì có trong ví tiền cũng quyết định phần nào tài lộc của bạn.

Màu xanh đậm

Màu xanh mang ý nghĩa của sự phong phú và là một sự lựa chọn tốt cho ví tiền mang phong thủy đẹp. Gia chủ nào mang mệnh Mộc hay Thủy sẽ rất hợp khi chọn cho mình chiếc ví màu xanh. Mang lại lộc tài, may mắn và tài chính dễ kiếm hơn trong năm Mậu Tuất này.

Tuy nhiên, nếu gia chủ nào mệnh Hỏa, mang nguồn năng lượng lửa thì nên tránh dùng ví màu xanh đậm này nhé. Tránh tiền bạc bị thất thoát và gặp điều không may mắn trong năm Mậu Tuất 2018.

Màu vàng

Gia chủ mệnh Kim nên chọn ví có gam màu vàng nhạt thu hút tiền bạc. Còn khi muốn tiết kiệm được nhiều tiền bạc thì nên chọn ví có màu vàng sậm. Tăng tiền tài thì chọn màu vàng tươi rực rỡ.

Màu đen

Đây là màu sắc phổ biến nhất khi chọn ví. Màu này đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu cho bạn, và giúp người chủ sở hữu nó không tiêu tiền một cách tình cờ. Màu sắc này chủ yếu dành cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn kỵ với màu đen thì bạn không nên dùng ví màu này vì không những bạn không tích lũy được tiền mà thậm chí bạn còn bị mất tiền oan.

Màu trắng

Mặc dù màu trắng là màu rất sạch sẽ, nếu như nói đến một khuôn mặt sạch sẽ thì rất xinh đẹp và là chuyện tốt. Nhưng mà nếu ví tiền mà sạch sẽ thì thật khó coi, vì vậy càng không nên sử dụng ví tiền màu trắng.

Màu đỏ

Màu đỏ đại diện cho lửa nên không phải là màu sắc tốt cho ví vì lửa sẽ đốt của cải và may mắn.

Màu hồng

Màu hồng thích hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm nửa kia của mình ví nó thúc đẩy may mắn trong tình yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự giàu có thì không nên sử dụng ví màu này.

Một số lưu ý khi sử dụng ví

Nên chọn ví hình dáng thẳng

Tốt nhất nên chọn ví ví dáng dài và hình dáng đơn giản để giữ cho tiền bạc lúc nào cũng thẳng thóm, thu hút tài lộc vào ví nhiều hơn. Tránh các ví gấp, không gian quá nhỏ sẽ khiến tiền bạc bị tức, làm hạn chế thu hút vận tiền tài.

Không dùng ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Không để ảnh gia đình và biên lai trong ví

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)