TIN TỨC » Kiến thức

Cách để quần áo phẳng lì mà không cần là ủi và bí quyết giúp bạn luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo

Thứ bảy, 14/01/2023 17:28

Chia sẻ với bạn những thủ thuật đáng kinh ngạc giúp quần áo phẳng phiu mà không cần là ủi để vẻ ngoài của bạn luôn hoàn hảo.

Quên đi nếp nhăn trên quần áo

Nếu bạn không có thời gian là ủi hoặc bạn chỉ muốn dành thời gian đó để tận hưởng hoạt động ngoài trời, nhưng đồng thời bạn cũng muốn có một bộ trang phục hoàn hảo, thì mẹo này là dành cho bạn. Khi bạn cho quần áo vào máy sấy, hãy thêm một vài viên đá. Mẹo kỳ diệu này sẽ loại bỏ nếp nhăn. Đặt máy sấy trong 15 phút và khi các viên đá tan ra, các nếp nhăn sẽ biến mất.

Cách làm phẳng quần áo mà không cần là ủi.

Đi giày lớn hơn một cỡ

Để đôi giày không làm hỏng buổi tối của bạn, hãy luôn đi lớn hơn một cỡ. Vâng, các chuyên gia thời trang khuyên những người nổi tiếng nên làm điều này, đặc biệt là khi họ tham dự một sự kiện hoặc trên thảm đỏ. Thủ thuật đơn giản này sẽ ngăn ngừa mụn nước và cho phép bạn tận hưởng một đêm thoải mái.

Giữ quần jeans luôn đẹp

Stylist của Kourtney Kardashian chia sẻ một bí quyết để giữ cho chiếc quần jean của bạn trông như mới mà không bị phai màu. Vì vải có khả năng bị mất màu ban đầu sau mỗi lần giặt, mẹo nhỏ là cho quần áo vào túi ziplock trong tủ đông qua đêm. Cách này sẽ làm mất đi mùi hôi mà vải vẫn nguyên vẹn.

Làm mềm áo khoác da

Một số áo khoác da có thể gây khó chịu khi chúng quá cứng. Để thoát khỏi điều này, hãy mặc áo khoác vào, đi vào phòng tắm và bật nước nóng dưới vòi hoa sen. Hãy để áo khoác thấm nước, nó sẽ bắt đầu mềm. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không gập cánh tay để tránh những nếp nhăn không mong muốn.

Chọn đồ kẻ sọc

Khi bạn muốn mua đồ kẻ, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn kẻ dọc chứ không phải kẻ ngang. Lý do là ở những phụ nữ thấp, chúng có thể tạo ảo giác trông cao hơn. Trong khi đối với phụ nữ ngoại cỡ, có tác dụng làm cho thân hình trông mảnh mai hơn.

Kết hợp phụ kiện với quần áo

Đây là một quy tắc mới: Túi của bạn phải phù hợp với quần áo của bạn để khiến bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn. Trong nhiều năm, chúng ta đã được dạy cách kết hợp túi với giày. Nhưng bây giờ bí quyết chính là nhấn vào sự kết hợp giữa túi xách và trang phục. Điều này sẽ tạo ra một cái nhìn đặc biệt và nâng cao trang phục của bạn, điều này được truyền cảm hứng từ Công nương Diana!

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)