TIN TỨC » Kiến thức

Cách giấu tiền và trang sức có thể qua mắt những kẻ trộm tinh ranh nhất

Thứ bảy, 28/10/2017 14:26

Để tránh bị kẻ xấu đột nhập lấy hết sạch tài sản, bạn nên biết một số cách giấu tiền dưới đây.

Cách giấu tiền và trang sức có thể qua mắt những kẻ trộm tinh ranh nhất. Bạn có thể tự tạo một cuốn sách rỗng rồi để tiền vào đó. Cách này chỉ phát huy tác dụng khi nhà bạn có một kệ đầy sách.

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc giấu tiền hay đồ vật giá trị ở ngay cửa chính chưa? Nếu chưa, hãy thử xem sao. Bạn cần khoét một lỗ ở thành trên của cánh cửa gỗ. Sau đó, đặt một ống rỗng kim loại vào lỗ này rồi cất tiền hay đồ giá trị. Khi muốn lấy ra, bạn chỉ việc dùng một cục nam châm bình thường.

Hốc an toàn được ngụy trang có thể giúp bạn bảo vệ những thứ giá trị khi có trộm lẻn vào nhà. Một tên trộm sẽ không có đủ thời gian để lục lọi mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn, nhất là hốc an toàn đó lại được đặt phía sau tủ quần áo cũ kỹ phủ đầy bụi bặm hoặc chiếc sofa to, nặng.

Bạn có thể giấu chìa khóa dự phòng ở sau chiếc nhiệt kế.

Giấu tiền trong lỗ thông hơi bạn có thể thấy trong nhiều bộ phim trinh thám hiện đại. Nó phổ biến tới mức nhiều công ty đang bắt đầu làm lỗ thông hơi giả để bán.

Một cách đặc biệt khác bạn có thể áp dụng để cất tài sản là giấu ngay bên trong chiếc đồng hồ treo tường. Nếu sau lưng đồng hồ có đủ không gian, bạn hãy giấu ngay ở đó. Nếu không, bạn có thể dùng miếng bìa các tông để chế thêm một ngăn để đựng tiền và đồ giá trị.

Bạn có thể tự làm hòn đá từ chai nhựa nhỏ. Sau đó, dùng miếng vải bọc lại, dùng để giấu chìa khóa dự phòng.

Giấu tiền trong lăn khử mùi cũng không phải một ý tưởng tệ.

Bạn có thể mua một chiếc hộp có đáy hoặc tự tạo ra một chiếc từ hộp đựng khoai tây miếng để làm nơi giấu tiền.

>> Bỏ túi 12 cách giúp bạn sống sót khi bị thú dữ tấn công

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)