TIN TỨC » Kiến thức

Cách hôn có thể tiết lộ điều gì về mối quan hệ tình yêu của bạn?

Thứ ba, 21/09/2021 15:42

Nói đến tình yêu không thể không nhắc tới những nụ hôn. Chỉ một nụ hôn thôi nhưng người ta có thể hiểu hết tình cảm họ dành cho nhau. Dưới đây là 7 kiểu hôn khác nhau, qua đó ta có thể cảm nhận được mối quan hệ của cặp đôi đó đang khăng khít như thế nào.

Hôn nhẹ nhàng

Đây là một kiểu hôn tinh tế khi mà 2 bờ môi chạm nhau một cách từ tốn, chậm rãi nhưng không kém phần ngọt ngào. Kiểu hôn này cho thấy bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng, tâm trạng luôn thoải mái khi ở cùng nhau. Nếu bạn là một người thích hôn nhẹ nhàng, bạn chắc chắn thích một số trò chọc ghẹo và kích động đối phương mong muốn có nhiều sự gần gũi về thể xác hơn.

Kiểu hôn của bạn có thể tiết lộ điều gì về mối quan hệ tình yêu của bạn

Hôn má

Hôn má là một kiểu hôn thường dành cho các cặp đôi vừa mới yêu nhau. Cả hai người phải có tinh thần thoải mái nhất khi ở cùng nhau, và mối quan hệ đó đang trong tình trạng cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, nụ hôn này cũng cho thấy mối quan hệ giữa cả hai không chỉ là tình yêu, mà còn xây dựng trên nền tảng là những người bạn tốt nhất.

Hôn kiểu "Spiderman"

Một khoảnh khắc mang tính biểu tượng của bom tấn Spider-Man chính là “nụ hôn Spiderman,” cảnh Peter (Tobey Maguire) treo lộn ngược, và Mary (Kirsten Dunst) đã tặng cho anh một nụ hôn say đắm. Thật sự nếu bạn và người ấy cũng thường hay hôn kiểu "độc" như vậy, nó cho thấy được chính cả hai vẫn luôn tích cực, hài hước trong chuyện tình của mình theo cái cách đầy sáng tạo, ấn tượng.

Hôn đuôi mắt

Một nụ hôn nhẹ lên mí mắt của cô gái được gọi là nụ hôn thiên thần. Cử chỉ này được xem là biểu tượng cho tình yêu cực kỳ mãnh liệt, và giúp người thương có cảm giác yên bình và an toàn. Nếu bạn thích kiểu hôn ngọt ngào này có nghĩa là bạn rất yêu nửa kia của mình, và bạn muốn người đó cảm nhận được rằng họ rất quan trọng với bạn.

Hôn phớt

Kiểu hôn lướt nhẹ qua môi này khá đơn giản, thuần khiết và không quá lãng mạn và thường được dùng cho lúc chào hỏi hoặc tạm biệt nhau. Nếu mối quan hệ giữa hai bạn chỉ mới chởm nở, nụ hôn lướt nhẹ là một cách tuyệt vời để kiểm tra phản ứng hóa học giữa hai bạn. Nhưng nếu tình cảm của hai bạn đã chín muồi, điều đó có thể có nghĩa là bạn muốn giữ cho mối quan hệ thật tươi mới và đơn giản.

Hôn không mở miệng

Cái này tương tự như hôn phớt, nhưng thời gian hai bạn dành cho nhau lâu hơn. Hôn không mở miệng là kiểu hôn cho có và chứng tỏ có những điều không ổn trong mối quan hệ của cả hai người. Đó chính là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp chút trục trặc hoặc một trong hai người đang có vấn đề không thể nói được. Cả hai sẽ cảm thấy không thoải mái lắm khi gần gũi, thể hiện tình cảm với đối phương. Họ không chắc chắn về cảm xúc của chính bản thân mình, lời khuyên chân thành nhất đó chính là cả hai nên ngồi lại, thẳng thắn đối diện và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho đôi bên.

Nụ hôn kiểu Pháp

Nụ hôn kiểu Pháp có thể được coi là bậc thầy của những nụ hôn. Nó thể hiện rất nhiều cảm xúc đan xen trong đó sự ham muốn nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Nếu nụ hôn kiểu Pháp là phong cách của bạn, thì bạn chắc chắn là một người yêu thích tình cảm cuồng nhiệt và phiêu lưu. Nụ hôn kiểu Pháp cũng tiết lộ rằng hai bạn đang ở trong giai đoạn yêu đương mãnh liệt với nhu cầu thể xác cao. Đây cũng là giai đoạn kết nối cảm xúc của cả hai đạt đến đỉnh điểm.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới