TIN TỨC » Kiến thức

Cách kiểm tra chất lượng xăng tại cây xăng và mẹo để thoát khỏi tình huống không mong muốn

Thứ ba, 10/05/2022 06:30

Chỉ bằng một thủ thuật đơn giản, bạn có thể biết xăng mình đang dùng có thực sự tốt hay không? Ngoài ra, còn gợi ý cho bạn một bộ sưu tập lời khuyên hữu ích để tìm cách thoát khỏi những tình huống không may trong cuộc sống.

Cách kiểm tra chất lượng xăng tại cây xăng

Nhỏ một vài giọt xăng lên mảnh giấy trắng. Thổi vào để làm cho nó khô nhanh hơn. Sau khi khô, xăng tốt sẽ để lại vết bẩn khó nhìn thấy trên giấy. Nếu thay vào đó bạn thấy vết dầu nhờn hoặc nhiều màu thì đó là chất lượng không tốt. Vết màu vàng, màu bơ là dấu hiệu cho thấy nó đã bị trộn lẫn với dầu diesel, trong khi vòng sẫm màu cho thấy sự hiện diện của kim loại mật độ cao và hắc ín.

Mẹo đơn giản để kiểm tra chất lượng xăng.

Cách mở cửa xe nếu chìa khóa của bạn bị khóa bên trong

Phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại xe hơi cũ. Tất cả những gì bạn cần cho điều này là một sợi dây giày bình thường. Buộc một vòng trong đó như trong hình trên. Kéo căng dây giày một góc qua góc cửa xe. Sau đó, từ từ di chuyển nó về phía sau và về phía trước, cuối cùng di chuyển nó xuống phía dưới cho đến khi nó đi vào vết nứt. Bạn có thể móc vòng dây giày vào đòn bẩy mở cửa xe. Sau đó, hãy kéo cần và mở cửa.

Cách đi thang máy mà không cần dừng ở mọi tầng

Nếu bạn đang vội đi đâu đó, thì thủ thuật này có thể rất hữu ích. Nhưng hãy nhớ đừng sử dụng nó quá nhiều. Để đi thang máy mà không dừng lại ở bất kỳ tầng nào khác với tầng bạn muốn, hãy giữ nút 'đóng cửa' cho đến khi chúng đóng lại. Sau đó, nhấn nút cho tầng bạn muốn đến, luôn giữ ngón tay của bạn trên nút đầu tiên.

Cách mở một chai rượu nếu bạn không có sẵn dụng cụ mở chai

Có thể mở chai với sự trợ giúp của tường hoặc cây. Đầu tiên, quấn phần đế của chai trong một chiếc khăn hoặc đặt nó vào bên trong một chiếc giày, như trong hình trên. Sau khi mở nắp, hãy gõ nhẹ đế chai vào một bề mặt cứng cho đến khi nút chai nằm ở nửa bên ngoài. Sau đó, chỉ cần gỡ bỏ nó bằng tay của bạn.

Làm thế nào để tránh để vết son môi dính vào mọi thứ

Lấy một chiếc khăn giấy thông thường và tách nó thành các lớp riêng lẻ. Lấy lớp mỏng nhất và thoa lên môi. Bây giờ hãy phủ phấn lên môi bằng khăn giấy.

Làm vỏ điện thoại thông minh chống nước

Để tránh gặp phải tình huống này, hãy bọc điện thoại bằng bao cao su khi đi bơi hay ra biển. Nó có khả năng chống thấm nước ngay cả khi điện thoại của bạn bị ngập hoàn toàn!

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới