TIN TỨC » Kiến thức

Cách vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh bằng nguyên liệu có sẵn trong nhà, không mất tiền mua chất tẩy rửa chuyên dụng

Thứ năm, 21/07/2022 11:08

Nhà tắm là nơi bụi bẩn bám vào. Để giữ cho nhà tắm của bạn luôn mới và sáng bóng, các chuyên gia làm sạch khuyến cáo rằng có rất nhiều đồ gia dụng sẽ giúp ích cho bạn mà không hề tốn kém.

1. Sử dụng nước bình thường trộn với nước rửa chén

Phương pháp là xịt nước rửa chén lên khu vực nhà tắm bị bẩn. Sau đó dùng bàn chải hoặc vải cũ chà sạch và một ít nước để đảm bảo toàn bộ không gian được sạch sẽ. Sử dụng bàn chải hoặc vải để chà theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch lại bằng nước bình thường.

Cách vệ sinh nhà tắm đúng cách, nhanh chóng và không tốn kém.

2. Sử dụng muối nở và giấm

Đầu tiên, bật vòi hoa sen và làm ướt nhà tắm bằng nước. Đổ baking soda lên miếng vải và chà sạch vách ngăn. Cuối cùng, cho một ít giấm vào bình xịt và xịt lên màn hình để loại bỏ hết muối nở bằng cách rửa sạch bằng nước ấm.

3. Dùng giấm

Phương pháp này bao gồm việc ngâm giấy vệ sinh vào giấm và thoa trên toàn bộ khu vực. Có thể để yên trong 45 phút rồi lau sạch. Nhà tắm sẽ sạch hơn đáng kể.

4. Dùng nước cốt chanh và muối

Nếu nhà tắm có khung thép, trộn 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa muối rồi dùng bàn chải đánh răng để cọ các khung thép, đặc biệt là xung quanh gócM Để nó trong vài phút trước khi rửa sạch bằng nước.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới