TIN TỨC » Kiến thức

Cái nào tốt hơn, Volkswagen, Mercedes-Benz hay BMW? Đọc phân tích tài xế lâu năm tư vấn mua xe, dễ dàng tậu xe sang

Thứ bảy, 17/06/2023 06:44

Có rất nhiều thương hiệu xe sang, Volkswagen, Mercedes-Benz, BMW cũng là những thương hiệu tương đối phổ biến, nhưng đối với người tiêu dùng muốn mua xe sang, làm thế nào để chọn được mẫu phù hợp với mình?

Hôm nay, chúng tôi mời một bác tài già có kinh nghiệm lâu năm phân tích ưu nhược điểm của 3 thương hiệu Volkswagen, Mercedes-Benz, BMW cho chúng ta, cũng như những gợi ý mua xe để các bạn dễ dàng tậu được chiếc xe sang như ý muốn.

Đối với nhiều người tiêu dùng, thương hiệu cao cấp Audi của Volkswagen nhiều khả năng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của họ, nhưng cũng không nên đánh giá thấp những mẫu xe sang do Volkswagen tung ra thị trường. Các mẫu xe hạng sang do VW ra mắt bao gồm Maiteng-C, Maiteng PLUS, Magotan, Phideon và nhiều mẫu xe khác. Những mẫu xe này thể hiện rất tốt về thiết kế bên ngoài và cấu hình bên trong, đồng thời chú ý nhiều hơn đến sự thoải mái và tính thực tế.

Ưu điểm: Các mẫu xe hạng sang của Volkswagen có thiết kế ngoại thất thời trang, đơn giản và hiệu suất chi phí tốt, so với Mercedes-Benz và BMW, các mẫu xe của Volkswagen chú trọng nhiều hơn đến tính thực dụng và tiện nghi, phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường đại chúng.

Nhược điểm: So với Mercedes-Benz và BMW, các mẫu xe sang của Volkswagen hơi kém về tầm ảnh hưởng thương hiệu, đặc biệt ở một số thành phố giàu có hơn, các mẫu xe sang của Volkswagen rất dễ bị bỏ qua.

Tư vấn mua xe: Nếu chú trọng đến tính thực dụng, tiện nghi và có túi tiền vừa phải thì mua một mẫu xe sang của Volkswagen là một lựa chọn tốt.

Mercedes benz

Là đại diện cho thương hiệu xe sang, Mercedes-Benz luôn được người tiêu dùng yêu thích. Mercedes-Benz đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu xe sang, bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và nhiều mẫu xe khác. Những mẫu xe này có hình dáng hoành tráng, xe sang trọng và với khả năng thể hiện siêu đẳng, chúng đã trở thành những chiếc xe yêu thích của nhiều người thành đạt.

Ưu điểm: Các mẫu xe sang của Mercedes-Benz có tầm ảnh hưởng thương hiệu lớn và là biểu tượng cho bản sắc và địa vị của chủ sở hữu Mercedes-Benz. Các mẫu xe của Mercedes-Benz được đánh giá tốt về ngoại hình và thiết kế nội thất, sức mạnh đáng kinh ngạc và cấu hình an toàn cực cao là đặc điểm của Mercedes-Benz, đó là một lợi thế lớn của nó.

Nhược điểm: Các mẫu xe của Mercedes-Benz tương đối đắt tiền và người tiêu dùng có ngân sách hạn chế có thể không mua được. Ngoài ra, do tỷ lệ bảo quản giá trị cao nên giá các mẫu xe Mercedes-Benz trên thị trường đồ cũ tương đối cao, nếu mua xe cũ bạn cũng phải chịu mức chi phí cao hơn.

Gợi ý mua xe: Nếu bạn theo đuổi hiệu ứng và sự sang trọng, đồng thời có tiềm lực kinh tế vững vàng thì những mẫu xe sang của Mercedes-Benz sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Xe BMW

Là đại diện của thương hiệu xe hơi hạng sang, BMW luôn được ưa chuộng. Các mẫu xe sang của BMW rất phong phú về mẫu mã, đồng thời cũng thể hiện rất tốt về ngoại hình lẫn khả năng vận hành. Những mẫu xe này cũng hoạt động tốt về khả năng xử lý, hệ thống treo và cấu hình. Đồng thời, BMW tích hợp các yếu tố công nghệ cao vào xe và quan tâm đến sự thoải mái của xe.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới