TIN TỨC » Kiến thức

Cầm vô lăng 'tư thế' bộc lộ tính cách, kiểu thứ 4 bị ai cũng ghét, mong không phải bạn

Thứ ba, 26/07/2022 06:42

Mỗi người có thói quen lái xe khác nhau, nhưng bạn có biết rằng cách bạn cầm vô lăng thể hiện tính cách của bạn, hãy ngồi xuống và xem bạn đang cầm vô lăng là người như thế nào nhé!

4 tư thế sau đây, một số cẩn trọng, một số độc đáo, và một tư thế cuối cùng bị mọi người ghét bỏ, mong rằng không phải là bạn!

Tư thế đầu tiên:

Đây là tư thế hai tay cầm vô lăng theo hướng "3 giờ" và "9 giờ" là phổ biến nhất. Nói chung, khi mới học lái xe, huấn luyện viên sẽ dạy như thế này, và nó là an toàn nhất để giữ vô lăng.

Những người lái xe trong tư thế này thường thận trọng hơn và sợ mắc lỗi, nhiều người mới lái xe sử dụng hơn.

Tư thế thứ hai:

Việc cầm vô lăng bằng một tay và đặt tay còn lại lên cần số thường thấy ở người lái xe ô tô hộp số sàn, hơn nữa hộp số tay đòi hỏi phải chuyển số thường xuyên, vì vậy sẽ thuận tiện hơn khi lái xe ở tư thế này.

Nói chung, những người lái xe như vậy rất cá tính, không thích đi theo đám đông và có quan điểm ​​riêng.

Tư thế thứ ba:

Hai tay đặt ở phần dưới của vô lăng, không để tay nắm vô lăng, đây là tư thế thường thấy của những người lái xe xưa, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi thao tác.

Từ tư thế này, có thể thấy rằng người lái xe thường có tính cách bình dị, thích cuộc sống đơn giản và thuận tiện, không thích bị ràng buộc bởi các quy tắc.

Tư thế thứ tư:

Giữ vô lăng bằng một tay và đặt tay còn lại lên đùi. Những người lái xe ở tư thế này bị ghét không vì lý do gì khác, nguyên nhân chính là tư thế cầm vô lăng này quá nguy hiểm, khó kiểm soát được tay lái, bánh xe bằng một tay rất dễ xảy ra tai nạn nếu bạn không cẩn thận và quá muộn để ứng cứu trong trường hợp khẩn cấp.

Vì vậy, nhiều người rất ghét gặp phải những tài xế như vậy.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới