TIN TỨC » Kiến thức

Châu Phi phát hiện ra đường hầm dài 10.000 mét: Chuyên gia nhiều nước đổ xô đi khám phá ngày đêm, còn cư dân mạng đã 'rùng mình' khi nghe tên

Thứ tư, 25/11/2020 10:24

Khi nói đến châu Phi, tôi tin rằng điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến là các khu vực nghèo đói đang rất tập trung, nhưng người nghèo ở nơi đây không phải là do yếu tố địa lý. Thực tế, châu Phi có rất nhiều đất đai màu mỡ nhưng vì quá lười biếng, họ thà nhịn đói chứ không làm việc.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một sự việc xảy ra ở một bộ lạc nguyên thủy Châu Phi.

Mới đây, một người dân địa phương đã tìm thấy "con trăn khổng lồ dài 10.000 mét" khi anh ta đang đi săn. Tin tức về "con trăn khổng lồ dài 10.000 mét" nhanh chóng đến tai các chuyên gia từ 23 quốc gia. Khi các chuyên gia đến hiện trường, họ phát hiện ra một điều rất bất ngờ. Hiện tượng này gây chú ý vì do cái gọi là "con trăn dài 10.000 mét" thực ra chỉ là một đường hầm, sau khi các chuyên gia điều tra thì đúng là có đường hầm dài khoảng 10.000 mét.

Điểm thứ hai là đường hầm này ngoằn ngoèo, trông giống như đường đi của một con trăn khổng lồ, chính vì những lý do đó mà nó mới có cái tên "con trăn khổng lồ dài 10.000 mét". Tuy nhiên, một điều khó tin đã xảy ra ở đường hầm này là, khi các chuyên gia quan sát, họ phát hiện ra rằng, một số lượng lớn đồ vật được người xưa sử dụng được cất giấu trong đường hầm này.

Đường hầm có tên gọi "con trăn khổng lồ dài 10.000 mét" đã có lịch sử từ nhiều năm trước, tuy nhiên loài người chỉ mới tồn tại hàng chục triệu năm nên các chuyên gia cho rằng, họ không thể đưa ra kết luận hợp lý về những thứ trong đường hầm này, và giải thích thêm, không phải tất cả mọi việc trong cuộc sống đều có thể giải quyết một cách hoàn hảo, và nhanh chóng, chúng tôi cần thu thập và nghiên cứu để đưa ra kết luận về con đường hầm khổng lồ này?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới