TIN TỨC » Kiến thức

Chiếc túi nhỏ hơn hạt muối có gì đặc biệt mà được bán với giá gần 1,5 tỷ đồng?

Thứ sáu, 30/06/2023 10:03

Thiết kế chiếc túi nhỏ đến mức có lọt qua lỗ kim và nhỏ hơn một hạt muối biển được bán với giá đắt đỏ không tưởng khiến nhiều người bàn tán.

Thời trang từ lâu đã không còn những giới hạn xoay quanh định nghĩa về quần áo mà còn là cách để mỗi người thể hiện cái tôi và cá tính của mình.

Những sản phẩm thời trang từ quần áo, túi xách rất đa dạng về hình dáng, mẫu mã. Mới đây, chiếc túi có tên Microscopic Handbag do công ty nghệ thuật MSCHF sáng tạo dựa trên một thiết kế nổi tiếng của Louis Vuitton gây sốt.

Chiếc túi có kích thước siêu nhỏ, hơn cả hạt muối. Sản phẩm này có kích thước chỉ 657x222x700 micron được bán với giá hơn 63.000 USD (1,48 tỷ đồng) tại một cuộc đấu giá trực tuyến. Mẫu túi nhỏ này còn đắt hơn bản gốc OnTheGo của thương hiệu xa xỉ Pháp hiện được bán lẻ với giá từ 3.100-4.300 USD (khoảng 72 đến 100 triệu đồng).

Một chiếc túi xách có kích thước siêu nhỏ được bán với giá gần 1,5 tỷ đồng.

Lý do tại sao chiếc túi này lại đắt như vậy?

Túi Microscopic Handbag được tạo ra bằng cách sử dụng phản ứng trùng hợp hai photon-công nghệ sản xuất được sử dụng để in 3D các bộ phận nhựa có kích thước siêu nhỏ.

Mẫu túi này được bán cùng một chiếc kính hiển vi có trang bị màn hình kỹ thuật số để xem chiếc túi.

Đây cũng là sản phẩm chạy theo xu hướng ngày nay là những chiếc túi nhỏ "ngày càng trừu tượng hơn" đến mức phụ kiện này "chỉ đơn thuần là một dấu hiệu".

Hãng sản xuất ra chiếc túi này còn tuyên bố nhấn mạnh thêm rằng sáng tạo này nhằm loại bỏ tất cả tiện ích của một chiếc túi thông thường. Nhấn mạnh đến thương hiệu và xem đó là một loại trang sức.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới