TIN TỨC » Kiến thức

Chiên loại thịt nào cũng đừng chỉ cho muối và tinh bột, hãy thay thế bằng 4 loại này, thịt sẽ mềm và ngon, không dính chảo

Thứ hai, 16/05/2022 08:57

Thịt chiên tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng gia vị thì thịt sẽ không ngon, kém dinh dưỡng.

Thông thường khi chiên thịt, chúng ta cần ướp thịt trước. Hầu hết mọi người chỉ sử dụng muối và tinh bột cho vào, tuy nhiên điều này có thể làm mất hương vị của thịt, kém ngon.

Theo một đầu bếp lâu năm, không nên cho muối và tinh bột trực tiếp vào, cần thay chúng bằng bốn loại gia vị này, để chất lượng thịt ngon hơn, không bị khét, đồng thời không bị dính lẫn nhau. Vậy bốn loại gia vị này là gì? Đó là lòng trắng trứng, dầu, dầu hào và xì dầu.

1. Chỉ khi chúng ta thêm bốn loại gia vị này vào thì thịt chiên sẽ ngon hơn, và không bị dính chảo. Dầu có thể giúp khóa độ ẩm và chất dinh dưỡng của thịt. Thịt sau khi chiên sẽ mềm và ngon hơn, không bị dính chảo.

2. Lòng trắng trứng, bản thân nó chứa nhiều nước, có thể làm cho thịt mềm và ngon hơn.

3. Xì dầu có thể tạo màu cho các sản phẩm thịt, có thể cải thiện hương vị ở một mức độ nhất định, đặc biệt là về hình thức, nó sẽ trở nên đẹp hơn.

4. Chức năng của dầu hào chủ yếu là giúp sản phẩm thịt có tác dụng khử mùi và làm tươi ngon. Đồng thời trong dầu hào còn chứa một loại muối, có thể làm cho thịt thêm đậm đà ở một mức độ nhất định, và hương vị sẽ tốt hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới