TIN TỨC » Kiến thức

Cho dù điện thoại di động của bạn là nhãn hiệu gì, hãy cố gắng không đặt nó cùng với 3 thứ này

Thứ hai, 25/10/2021 06:35

Điện thoại di động đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, nhưng bạn có biết là không nên đặt điện thoại di động của bạn cùng với ba thứ này! Tại sao lại có hại khi đặt chúng lại với nhau? Chúng ta hãy xem xét!

1. Chìa khóa

Khi chúng ta bỏ điện thoại vào túi quần, chìa khóa có thể dễ dàng làm xước màn hình điện thoại. Nếu không cẩn thận, bạn chọc trực tiếp vào màn hình, trường hợp nặng sẽ gây nứt màn hình điện thoại, gây tổn thất lớn.

2. Thẻ ngân hàng

Loa và tai nghe của điện thoại di động đều là nam châm có từ tính mạnh, có thể gây ra hiện tượng khử mùi thẻ ngân hàng. Tốt nhất bạn nên giữ thẻ ngân hàng trong túi đựng thẻ hoặc ví. Không nên cất thẻ trực tiếp với điện thoại di động lâu dài.

3. Tiền

Tại sao tiền và điện thoại di động không được để chung với nhau? Khi chúng ta lấy điện thoại di động vào và ra khỏi túi, nếu chúng ta đặt điện thoại di động và tiền lại với nhau, khi chúng ta lấy điện thoại di động ra, rất dễ dàng rơi tiền ra ngoài. Do đó, hãy cố gắng không để tiền của bạn cùng với điện thoại di động của bạn!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới