TIN TỨC » Kiến thức

'Chủng tộc da trắng' duy nhất của Trung Quốc có nhiều phụ nữ xinh đẹp, nhưng có một điều là không thể chấp nhận được

Thứ sáu, 21/08/2020 07:47

Có một nhóm dân tộc khác ở Trung Quốc là "da trắng". Dân tộc da trắng này là dân tộc Tajik.

Khi nói đến người da trắng, nhiều người nghĩ ngay đến người nước ngoài, chẳng hạn như người Mỹ và người Châu Âu, họ có làn da tương đối trắng. Trung Quốc thuộc về châu Á, và có rất nhiều người da vàng ở khu vực này. Người dân Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên không khác nhau là mấy. Nếu không nói chuyện thì khó có thể phân biệt được nhau về ngoại hình.

Trung Quốc là một quốc gia đa dân tộc, mặc dù có rất nhiều dân tộc nhưng hầu hết họ đều có làn da vàng. Nhưng có một nhóm dân tộc khác ở Trung Quốc là "da trắng". Dân tộc da trắng này là dân tộc Tajik, dân số thưa thớt khoảng 51.069 người, chủ yếu làm nghề chăn nuôi và nông nghiệp.

Vì là người gốc Âu nên phụ nữ trong tộc rất xinh đẹp. Với làn da trắng nõn và dịu dàng cùng khuôn mặt ba cạnh trông rất xinh đẹp và quyến rũ. Người dân sống ở đây rất tốt bụng, phong tục tập quán đơn giản và chân chất, cư dân rất nhiệt tình, trật tự công cộng cũng rất tốt, không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề an toàn khi đến đây.

Có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp ở đây, và nhiều thanh niên độc thân ở Trung Quốc nhìn thấy cũng có mong muốn tán tỉnh, nhưng có một điều không thể chấp nhận được. Các cô gái ở đây không lấy chồng bên ngoài, họ chỉ lấy chồng trong dòng tộc, và họ rất có tinh thần yêu nước.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới