TIN TỨC » Kiến thức

Chụp ảnh để dáng người gầy và cao, hãy ghi nhớ những kỹ năng chụp ảnh này, chân dung thì đẹp và body chuẩn

Thứ tư, 07/06/2023 13:38

Là một cô gái yêu cái đẹp, khi chụp ảnh, tôi chắc chắn mong rằng mình có thể chụp được những bức ảnh đẹp trông gầy và cao hơn, đặc biệt là bây giờ thời tiết ngày càng nóng và mức độ lộ da ngày càng cao. Những bức ảnh mảnh mai và ưa nhìn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Hôm nay, biên tập viên sẽ chia sẻ với bạn về cách chụp những bức ảnh trông mảnh mai và cao ráo, hãy ghi nhớ những kỹ năng chụp ảnh này khi chụp ảnh, những bức ảnh chân dung đẹp và có hình thể đẹp.

Chân dài đòi hỏi góc chụp thấp

Sử dụng điện thoại di động để chụp ảnh, nếu bạn muốn chụp ảnh với chiều dài chân "1,8 mét", tiền đề là hạ thấp ống kính, trong điều kiện vị trí máy ảnh thấp, khoảng cách giữa ống kính và chân của người mẫu là gần hơn và khoảng cách giữa ống kính và đầu càng gần, khoảng cách càng dài thì tỷ lệ của đôi chân càng dài về mặt thị giác, làm cho đôi chân thon thả hơn.

Giơ tay lên như một phần mở rộng trực quan

Nếu chiều cao không có lợi thế khi chụp ảnh thì khi chụp ảnh toàn thân nên sử dụng động tác giơ tay lên cao, khi giơ tay lên cao cánh tay lúc đó không những có tác dụng mở rộng thị giác, nhưng cũng làm cho góc nhìn bên các cơ có thể được kéo dài, vì vậy ngay cả khi bạn chụp ảnh từ phía trước, vòng eo của bạn sẽ trông thon hơn và bạn sẽ cao hơn nhiều so với chính mình khi chụp ảnh.

Ngồi sang một bên, đẩy cơ thể của bạn trở lại

Khi ngồi chụp không được co hai chân vào nhau mà hãy duỗi hai chân ra hết mức có thể theo đường chéo của bức tranh, hoặc sắp xếp các nhân vật theo đường chéo của bức tranh sao cho đầu và chân của nhân vật có thể tạo thành một đường chéo, tạo dáng người đẹp một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể dùng cánh tay chống đỡ cơ thể và hơi ngả người về phía sau, điều này cũng có thể kéo dài đường nét cơ thể một cách hiệu quả.

Hai chân cắt chéo

So với việc đứng bằng hai chân cạnh nhau, hãy để một chân trước và một chân sau, thể hiện trạng thái chân cắt kéo. Kiểu đứng này làm cho ảnh đứng có khí chất hơn. Chân trước và chân sau cũng rất trực quan và thon gọn.

Tương tác đẹp hơn

Nếu bối cảnh chụp ở ngoài trời, người mẫu nên được phép tương tác với môi trường xung quanh, sự tương tác này có thể nâng cao sự thú vị của bức ảnh và giúp các nhân vật hòa nhập vào môi trường chụp.

Chẳng hạn như người mẫu dưới đây, rất đơn giản bạn có thể vươn tay tương tác với cỏ cây hoa lá xung quanh, không để tay quá xa cơ thể để trông gầy và tự nhiên. ​

Tham gia nền trước hữu ích hơn

Nếu bạn muốn trông gầy hơn và có dáng người đẹp trong ảnh, cách trực tiếp nhất là học cách che khuyết điểm, nhưng không nên che khuyết điểm quá mức, bạn nên thử sử dụng phương pháp tiền cảnh để che đi những khuyết điểm nhỏ của khuôn mặt, để làm cho bạn trông gầy hơn, mỏng, và thứ hai, nó cũng có thể tạo ra hiệu ứng lãng mạn kết hợp giữa ảo và thực, và ảnh thực sự rất đẹp.

Tóm lại: Để chụp được những bức ảnh gầy và cao, cần vận dụng tốt các kỹ năng chụp ảnh trên, dù chụp bằng điện thoại di động hay máy ảnh đều có thể giúp bạn có được bức ảnh chân dung đẹp và dáng chuẩn hơn.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới