TIN TỨC » Kiến thức

Chuyên gia tiêm vi khuẩn từ 3,5 triệu năm trước vào người và tuyên bố trường sinh bất tử. Hiện tại ông thế nào?

Thứ tư, 09/03/2022 10:32

Nhà khoa học Nga đã can đảm tiêm thử vào cơ thể mình một loại vi khuẩn cổ đại có tuổi thọ hơn 3,5 triệu năm, ông hy vọng đây là chìa khóa dẫn đến sự bất tử của con người.

Người xưa thường nói với chúng ta rằng cuộc đời chỉ có mấy chục năm, chúng ta phải biết trân trọng từng khoảnh khắc và trân trọng những người xung quanh. Như vó ngựa lênh đênh giữa đất trời, cuộc đời kéo dài vài chục năm, có người sống luôn nỗ lực cố gắng vì mục tiêu đã định sẵn, có người chỉ muốn thuận theo dòng chảy cuộc đời. Chúng ta không thể đánh giá ai đúng ai sai, suy cho cùng thì mỗi người đều là duy nhất, không ai có thể ngăn cản suy nghĩ của người khác. Điểm chung duy nhất giữa con người là họ sẽ phải đối mặt với cái chết.

Cái chết của những tỷ phú thể giới đã khiến nhiều người nhận ra rằng dù nghèo hay giàu thì cuối cùng họ cũng không thể thoát khỏi cái chết. Từ xa xưa, nhiều người đã sử dụng cái gọi là thuốc chữa bách bệnh để theo đuổi sự trường sinh bất tử. Loại hành vi này được coi là vi phạm quy luật tự nhiên, cuối cùng đều phải nhận thất bại. Trong lịch sử kéo dài hàng nghìn năm, có một nhà khoa học đã cố gắng “bẻ khóa” bí mật về tuổi thọ của con người. Chấp nhận rủi ro và tiêm vi khuẩn từ 3,5 triệu năm trước vào cơ thể, bây giờ ông ta có ổn không?

Ngay từ nhiều năm trước, một nhà khoa học cũng đã làm một hành động điên rồ như vậy, và ông ta là Brouchkov. Ông ấy rất có ảnh hưởng vào thời điểm đó và ông ấy đã phát hiện ra vi khuẩn voi ma mút cách đây 3,5 triệu năm. Trong quá trình nghiên cứu về vi khuẩn này, người ta bất ngờ phát hiện ra nó đang hoạt động. Một ý nghĩ khủng khiếp xuất hiện trong đầu nhà khoa học. Nó có thể tồn tại sau 3,5 triệu năm, vậy điều gì sẽ xảy ra khi vi khuẩn hoạt tính này được tiêm vào người?

Để an toàn, ông đã tiêm vi khuẩn vào động vật. Trước sự ngạc nhiên của ông, con vật không hề có bất kỳ phản ứng bất lợi nào, thậm chí khả năng sinh sản của nó còn được nâng cao. Một trong những con chuột đã sống rất lâu sau khi được tiêm vi khuẩn. Thành công của thí nghiệm này khiến ý tưởng của ông ấy càng trở nên mạnh mẽ hơn. Ông bắt đầu tiêm vi khuẩn vào cơ thể và trong vòng hai năm sau khi tiêm, ông khẳng định rằng cơ thể mình không có bất kỳ phản ứng bất lợi nào và thậm chí còn khỏe hơn trước.

Brouchkov cũng cho biết thêm rằng, trong thời gian qua ông ít mắc phải bệnh tật. Không hẳn hoàn toàn là do loại vi khuẩn này nhưng ông hy vọng sẽ có những nghiên cứu sâu hơn về loại vi khuẩn này và trong tương lai không xa sẽ kiểm chứng được hiệu quả thực sự của nó.

Sau khi biết về tình trạng này, một nữ minh tinh hy vọng có thể tiêm loại vi khuẩn này để giữ mãi tuổi thanh xuân. Sau khi nữ minh tinh tiêm thuốc, lúc đầu không có phản ứng gì. Tuy nhiên, 3 năm sau, tình trạng thể chất của cô mỗi ngày một xấu đi, thậm chí tình trạng lão hóa ngày càng trầm trọng, có thể thấy rằng những loại virus này đều có những tác dụng phụ nhất định.

Có thể thấy, việc theo đuổi cái đẹp không sai nhưng cái gì cũng phải có chừng mực. Ngoài đời, nhiều người tiêm vi khuẩn vào cơ thể để làm đẹp, bản thân nó đã là một điều rất nguy hiểm.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới