TIN TỨC » Kiến thức

Cô giáo mầm non đã gửi một 'bức ảnh ngủ trưa' ai ngờ khiến tất cả phụ huynh nổi giận đùng đùng

Thứ hai, 27/07/2020 11:14

Ngày nay, với mong muốn con em mình phát triển toàn diện và đầy đủ nhất, nhiều bậc cha mẹ đã cho trẻ đi học mẫu giáo rất sớm. Thậm chí chọn trường học có học phí cao để con em mình có môi trường học tập và vui chơi lành mạnh nhất là lựa chọn của đa số phụ huynh.

Tuy nhiên, một số phương pháp quản lý và giáo dục lại đang đi ngược lại với mong muốn của phụ huynh. Ví dụ điển hình như trong bức ảnh dưới đây, giáo viên đã gửi ảnh này cho phụ huynh mà không ngờ được rằng đó là nguyên nhân khiến tất cả phụ huynh nổi giận.

Giáo viên từ xưa đến nay luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng tuyệt đối và là hình mẫu lý tưởng để nuôi dạy con em mình. Nhưng không phải giáo viên và môi trường nào cũng hoàn hảo, đôi khi chỉ một vài suy nghĩ thiếu chín chắn sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường cho trẻ nhỏ, đặc biệt về mặt giáo dục giới tính.

Câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc dưới đây sẽ phản ánh phần nào điều đó. Vào buổi trưa, sau khi cho trẻ ngủ, giáo viên đã chụp ảnh và gửi nó cho phụ huynh. Tưởng rằng các bậc phụ huynh sẽ thích thú với việc ngắm nhìn con em mình ngủ ngon lành thì một làn sóng phẫn nộ, tức giận ngay lập tức ập tới. Hầu hết phụ huynh sau khi thấy bức ảnh này đều đưa ra những chỉ trích dành cho giáo viên.

Bức ảnh gây phẫn nộ cho toàn bộ phụ huynh học sinh

Cô giáo thì ngỡ ngàng và sốc sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một bậc phụ huynh đã nói rằng:

- Tôi thật sự không hài lòng về việc này, một bé gái đi ngủ với việc để lộ toàn bộ quần lót của mình như vậy là hoàn toàn tai hại. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc giáo dục giới tính của các trẻ khác trong lớp. Tại sao một giáo viên ở một trường mẫu giáo có tiếng lại có thể thiếu hiểu biết như vậy?

Tiếp sau đó, các phụ huynh khác cũng đồng tình và tỏ vẻ tức giận. Và thậm chí còn yêu cầu “sa thải giáo viên này” ngay lập tức.

Trẻ đi học mẫu giáo là khoảng thời gian rất quan trọng, điều này rất cần sự phối hợp, hợp tác giữa cha mẹ và giáo viên. Cha mẹ cần cho giáo viên biết sở thích, đặc điểm quan trọng của con em mình và ngược lại, giáo viên cũng cần tương tác trao đổi thường xuyên về các vấn đề trẻ gặp phải trong môi trường học tập. Chúng ta đều tin rằng giáo viên nào cũng muốn học trò của mình phát triển một cách mạnh khỏe, toàn diện nhất, hi vọng sẽ không xảy ra những việc đáng tiếc tương tự trong tương lai.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới