TIN TỨC » Kiến thức

Có kiến ​​tại nhà, không cần đun nước hay dùng thuốc, rắc 'một nắm nó' ở nhà là kiến ​​không dám đến nhà bạn, học sớm, có lợi sớm

Chủ nhật, 27/02/2022 12:28

Phải làm gì nếu có kiến ​​ở nhà? Nếu chúng ta thường không thể ăn hết một số thức ăn, thì sẽ rất dễ thu hút kiến.

Có cách nào để giải quyết vấn đề này không? Nếu có kiến ​​ở nhà, bạn không cần phải tráng bằng nước sôi, chỉ cần áp dụng những cách này thì kiến ​​sẽ không bao giờ dám đến nhà bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Phương pháp 1: Dung dịch xịt thuốc lá

Đổ một ít thuốc lá đã cắt nhỏ vào một thùng nhỏ, sau đó cho một ít nước vào để ngâm. Sau vài phút, chúng ta đổ thuốc lá vụn đã ngâm vào bình tưới cây là xong dung dịch diệt kiến ​​thần kỳ.

Chúng ta có thể xịt một số dung dịch ở những góc nhỏ như: nhà bếp, nhà vệ sinh, ban công,… Bạn phải biết rằng kiến ​​rất sợ mùi này, chúng sẽ bị kích thích bỏ chạy khi ngửi thấy một chút thuốc lá, bạn có thể xịt thường xuyên tại nhà, kiến ​​ở nhà sẽ biến mất.

Cách 2: Dùng mồi "baking soda + đường"

Chúng ta đổ một ít muối nở (baking soda) vào bát, sau đó cho hai thìa đường vào trộn đều.

Tiếp đó đặt miếng mồi này ở góc nhà nơi kiến ​​hay xuất hiện, vì đường sẽ thu hút kiến, còn baking soda là chất độc đối với kiến, sau khi ăn sẽ bị bỏng bụng, đây cũng là một mẹo nhỏ để trừ kiến.

Phương pháp 3: Giao thoa thanh xà phòng

Một thanh xà phòng mà bạn không sử dụng ở nhà cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đặt chúng vào một góc nhỏ trong nhà, và nếu kiến ​​ăn nhầm xà phòng, các tế bào sẽ bị vỡ, mất nước và chết.

Bạn đã học được các thủ thuật để đuổi kiến ​​chưa?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới