TIN TỨC » Kiến thức

Có một cơ chế nhỏ trên bếp gas, chỉ cần di chuyển, giúp tiết kiệm hơn một nửa hóa đơn tiền gas một năm, đó là thực tế

Thứ sáu, 24/07/2020 11:44

Tôi nên làm gì nếu thấy gas luôn có ngọn lửa màu vàng khi nấu? Hôm nay chúng tôi sẽ dạy cho bạn một mẹo, một cây tăm có thể giải quyết vấn đề này, chúng ta hãy xem.

Thông thường khi sử dụng bếp gas, những vấn đề này luôn dễ xảy ra. Vấn đề đầu tiên là lửa không bắt lửa hoặc lửa nhỏ, và vấn đề khác là nó bốc cháy, nhưng có quá nhiều ngọn lửa màu vàng nên hiệu quả nấu nướng thấp. Trên thực tế, vấn đề gas như vậy rất dễ giải quyết. Bạn chỉ cần di chuyển một bộ phận nhỏ trong bếp gas. Bộ phận nhỏ này là lõi khí với một lớp lỗ nhỏ ở giữa bếp gas. Nếu những lỗ nhỏ này bị bụi bẩn chặn lại, nó sẽ dễ dàng làm ngọn lửa bị nhỏ, không có ngọn lửa hoặc ngọn lửa màu vàng. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị một cây tăm, chọc vào lỗ nhỏ của lõi khí và chọc đi bụi bẩn bị tắc. Bạn có thể nạo vét lõi khí này.

Ngoài việc nạo vét lõi gas, vòng tròn ở bên cạnh bếp gas cũng cần được làm sạch. Bạn cũng có thể chọc những lỗ nhỏ này bằng tăm để nạo vét bụi bẩn bên trong.

Sau khi nạo vét, Bạn sẽ lắp đặt lại tất cả, và dọn dẹp sạch, các vấn đề trên sẽ được giải quyết. Lúc này, lửa của bếp gas sẽ rất tốt, do đó hiệu quả sử dụng gas cao hơn rất nhiều.

Một cây tăm có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề trên, vì vậy hãy thử nó khi thấy hiện tượng tương tự.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới