TIN TỨC » Kiến thức

Có một 'công tắc ẩn' trong bồn cầu, khi bạn chọc vào, nước bẩn sẽ chảy thẳng xuống và ngay lập tức không bị tắc nghẽn!

Thứ bảy, 26/10/2024 11:04

Nhà vệ sinh là một món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình ngày nay, nó có thể mang đến một môi trường vệ sinh chất lượng cao cho mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

May mắn thay, do thiết kế nhà vệ sinh trong xã hội hiện nay ngày càng tiên tiến hơn, cả về động lực và các tác động khác đều đến trải nghiệm người dùng, chúng đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Nhưng vẫn có những tình huống bồn cầu luôn bị tắc trong quá trình sử dụng. Một khi bồn cầu bị tắc, tình trạng thực sự không thể chịu nổi, nước bẩn tràn thẳng ra khỏi bồn cầu. Những người thích sự sạch sẽ chắc chắn không sẵn sàng tự mình giải quyết vấn đề nên không còn cách nào khác là phải tìm người giải quyết. Có một "công tắc ẩn" trong bồn cầu Khi bạn chọc vào, nước bẩn sẽ chảy thẳng xuống và ngay lập tức không bị cản trở!

Nói chung, suy nghĩ của chúng ta thường nghĩ rằng, do mình vứt bỏ những vật dụng lớn, cứng đầu, khiến đường ống nước bị tắc, hoặc bản thân bồn cầu gặp lỗi trong quá trình lắp đặt. Trên thực tế, không hẳn, còn một nguyên nhân rất quan trọng khác, đó là lỗ thoát khí của bồn cầu bị tắc. Lỗ này thực chất là một “công tắc ẩn” của bồn cầu, một khi bị tắc, động lượng tổng thể của bồn cầu sẽ bị giảm đi, khiến đồ bẩn không thể xả xuống được, nước bẩn đương nhiên không thể chảy xuống được.

Nếu muốn giải quyết vấn đề tắc nghẽn bồn cầu do lỗ thoát khí bị tắc thì đương nhiên bạn cần phải bắt đầu từ lỗ thoát gió. Chúng ta chỉ cần chọc vào là sẽ thông được bồn cầu. Đầu tiên chúng ta có thể tìm thấy lỗ hồi gió rất nhỏ và vị trí tương đối khuất nên nhiều người thường bỏ qua trong quá trình sử dụng hàng ngày. Sau khi tìm thấy nó, bạn có thể tìm thứ gì đó để chọc vào nó. Chẳng mấy chốc lỗ khí sẽ được thông và nước bẩn sẽ chảy xuống.

Cụ thể, bạn có thể tìm một chiếc ống dài hơn, sau đó chọc thẳng vào đó, vừa chọc vừa đổ nước và đợi cho đến khi sạch. Tóm lại, vấn đề về lỗ hồi gió rất dễ xuất hiện trong gia đình. Nếu bồn cầu bị tắc, bạn cũng có thể thử mở công tắc ẩn của lỗ hồi gió sau khi mở ra, nước bẩn sẽ chảy thẳng xuống, và nó sẽ không bị cản trở ngay lập tức!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới