TIN TỨC » Kiến thức

Có một khoảng cách thực sự lớn giữa người 'nuôi chó' và người 'không nuôi chó'

Thứ sáu, 06/05/2022 09:56

Trên thực tế, thực sự có một khoảng cách lớn giữa người nuôi chó và người không nuôi chó. Hãy để tôi nói cho bạn biết sự khác biệt trong cuộc sống giữa những người nuôi chó và những người không nuôi chó.

1. Suy nghĩ về người yêu

Một người nuôi chó muốn bạn đời như thế nào? Tại sao anh ta lại không muốn yêu, tại sao anh lại không muốn kết hôn, anh chỉ muốn ở bên con chó của anh, chỉ cần có nó là đủ rồi, ở với con chó không ngon sao?

Những người không nuôi chó khi ở một mình thường sẽ cảm thấy cô đơn, không ít lần họ nảy ra ý tưởng: Mình rất muốn có một tình yêu ngọt ngào! Khi nào tình yêu ngọt ngào sẽ xảy ra? Đến bao giờ thì mình mới tìm được nửa kia của đời mình?

2. Giấc ngủ

Những người nuôi chó dù đang đi làm hay đang đi nghỉ thì hầu như lúc nào cũng không được ngủ muộn, họ luôn phải dậy sớm dắt chó ra ngoài đi dạo, thậm chí có khi năm sáu giờ sáng.

Những người không nuôi chó, ngoài việc phải đi làm và dậy sớm, đi ngủ bao lâu tùy thích trong kỳ nghỉ. Nếu họ không ngủ muộn, họ cảm thấy tiếc cho kỳ nghỉ của mình. Họ có thể ngủ trên giường cả ngày mà không ăn uống.

3. Ảnh chụp

Đối với những người nuôi chó, chó chiếm tới 98% album trong điện thoại di động của họ, đến một khoảnh khắc nào đó cũng chụp chó liên tiếp hàng chục bức ảnh, dù xấu xí đến đâu thì cũng ngại xóa đi!

Đối với những người không nuôi chó, album ảnh trong điện thoại di động của họ có ảnh của chính họ, tất cả các loại thức ăn, tất cả các loại ảnh du lịch,... rất nhiều màu sắc.

4. Khi ăn

Những người nuôi chó luôn phải lén lút khi ăn vì sợ chó phát hiện ra. Nếu bạn ăn trước mặt con chó, bạn sẽ có một mắt nhìn chằm chằm vào mình và chảy nước dãi, khiến không thể ăn ngon được.

Những người không nuôi chó có thể thưởng thức đồ ăn một mình mà không bị nhìn chằm chằm hoặc chia sẻ với người khác và họ có thể ăn bất cứ khi nào họ muốn, điều này thật tuyệt...

5. Đi chơi

Những người nuôi chó, họ giảm bớt rất nhiều hoạt động thường ngày, từ chối một số cuộc tụ tập không cần thiết, và chỉ muốn về nhà để dắt chó đi cùng. Họ hầu như không đi xa, vì phải chăm chó ở nhà.

Những người không nuôi chó, họ thường đi làm và vui chơi trong những ngày lễ, đi đâu cũng vui, muốn đi du lịch thì đi, có thời gian thì đi thôi, không vướng bận gì.

6. Đồ mang theo mỗi khi đi dạo

Người nuôi chó nên mang theo nhiều thứ khi đi dạo như: dây xích cho chó, mang theo báo, túi xách, chai nước và các dụng cụ khác, vì phải xử lý sau khi chó đi ị.

Những người không nuôi chó, đi dạo và đi ngay khi đi, chỉ cầm theo điện thoại di động, không thèm mang nước hay gì cả.

7. Mặc quần áo

Người nuôi chó luôn có rất nhiều lông chó trên người, dường như quanh năm mặc “áo lông” nên hầu như không dám mặc đồ đen, vì mặc đồ đen thì càng lộ rõ.

Những người không nuôi chó sẽ ăn mặc theo những gì họ thích và màu sắc phù hợp với họ, và họ có thể mặc bất cứ thứ gì họ muốn.

Kết luận: Theo bạn điểm khác biệt lớn nhất giữa việc nuôi chó và không nuôi chó là gì?

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới