TIN TỨC » Kiến thức

Người thuộc mệnh Thổ và Kim trồng cây lưỡi hổ sẽ như 'hổ mọc thêm cánh', cầu tài có tài, cầu lộc - lộc đến

Thứ hai, 25/09/2023 09:29

Trong phong thủy có 2 người thuộc mệnh này nên trồng cây lưỡi hổ để mang lại may mắn, giàu sang.

Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ trong cuộc sống

Cây lưỡi hổ là cây dễ trồng dễ sống. Lá của lưỡi hổ có hình dáng như môt lưỡi dao sắc nhọn mạnh mẽ thể hiện cho ý chí kiên cường của con người. Xét về mặt khoa học thì khi bạn trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ rất tốt cho sức khỏe bởi cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí và hút đi những chất độc hại do tia bức xa từ những thiết bị điện tử như là: Tivi, máy tính, điện thoại... gây ra. Đồng thời, cây lưỡi hổ còn giúp làm thanh lọc không khí bằng cách cung cấp oxy cho môi trường sống của bạn thêm phần xanh tươi.

Xét về ý nghĩa trong phong thủy thì cây lưỡi hổ nó còn mang tác dụng trừ tà khí, giúp gia chủ thêm may mắn, phát tài, phát lộc.

Cây lưỡi hổ vừa xua đuổi tà khí lại giúp gia chủ thêm may mắn, tài lộc.

Tuổi nào nên trồng cây lưỡi hổ sẽ tốt

Những người thuộc 2 mệnh là mệnh Thổ và Kim nên trồng cây lưỡi hổ. Vì vậy cây lưỡi hổ từ trước đến nay được xem là bùa hộ mệnh, tương sinh cho người mệnh Thổ và mệnh Kim. Hai người mệnh này trồng cây lưỡi hổ như "hổ thêm cánh, cá gặp nước" thêm phầm giàu sang phú quý.

Theo ngũ hành thì những người mệnh Thổ và mệnh Kim có màu bản mệnh là màu vàng, hoặc màu trắng sẽ rất tốt cho phong thủy. Bởi vậy, với màu sắc của cây lưỡi hổ, đây sẽ là yếu tố phong thủy bổ sung cho hai mệnh này trong cuộc sống. Cây lưỡi hổ sẽ giúp cho hai mệnh này phát huy được vận thế tốt, sự nghiệp thành công, nhiều việc thuận lợi và hanh thông.

Lưỡi hổ hợp với mệnh Thổ và mệnh Kim.

Tuy nhiên, để có một cuộc sống như mong muốn, cầu tài đắc tài thì những người mệnh Thổ và mệnh Kim khi lựa chọn cây lưỡi hổ trồng trong nhà nên chú ý đến không gian xung quanh để lựa chọn kích thước cây cho phù hợp và nên cân nhắc tới thẩm mỹ của toàn bộ không gian sống. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ tầm trung bình gia chủ không nên chọn cây cảnh quá to và rậm rạp sẽ làm giảm ánh sáng chiếu cũng như không gặp được nhiều may mắn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới