TIN TỨC » Kiến thức

Con đường nào đang hot nhất mùa thu Hà Nội? Các bạn trẻ đến check-in sớm còn kịp

Chủ nhật, 27/08/2023 10:04

Mùa thu với tiết trời mát mẻ, nhiều bạn trẻ đã đua nhau đến check-in tại những con đường hot nhất Hà Nội.

Hạ qua Thu tới, Hà Nội như thay một "lớp áo" khác hẳn với sắc vàng từ những tán cây cổ thụ thay lá, hay vẻ đẹp tinh khôi của hoa sữa..

Thu sang, Hà Nội mang một vẻ đẹp dịu dàng, nồng nàn hơn, một vẻ đẹp khiến con người ta xao xuyến. Hà Nội vào mùa thu có rất nhiều cung đường đẹp trong đó con đường hot nhất là đường Phan Đình Phùng.

Dài khoảng 1,5 km, đường Phan Đình Phùng kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót. Phố cắt ngang các đường phố như: Hoàng Diệu, Đặng Dung, Nguyễn Tri Phương, Hàng Bún.

-

Phan Đình Phùng là con đường đẹp nhất vào mùa thu Hà Nội.

Đây là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những cây sấu cổ thụ. Điều đặc biệt là có một đoạn phố có hai hàng cây trên cùng một vỉa hè. Mùa lá sấu rụng đem lại nhiều ký ức đẹp về một thời cắp sách đến trường.

Là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông khách du lịch tham quan. Đến đây, họ không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ mà còn được chìm đắm trong một không gian xanh mát.

Đặc biệt, lang thang trên con đường này, bạn sẽ luôn bắt gặp những chiếc xe bán các loại hoa theo mùa. Chỉ cần mua một bó hoa và chụp ảnh với chiếc xe bán hoa là bạn đã có những bức ảnh cực đẹp vào mùa thu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới