TIN TỨC » Kiến thức

Con người khi gặp xui xẻo, hãy tuân thủ năm điều này, sẽ nhanh chóng thoát khỏi vận đen, thời vận sẽ xoay chuyển!

Chủ nhật, 28/08/2022 10:21

Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ may mắn, nếu lúc này bạn bị vận xui vây quanh, hãy thử những cách sau, có thể thoát khỏi vận đen.

1. Lấy một quả trứng sống, trước tiên phải loại bỏ hết lòng đỏ và lòng trắng bên trong, miệng quả trứng không được lớn quá, sau đó nhuộm màu đỏ cho quả trứng, sau đó nhét một ít lông và một ít móng tay vào trong vỏ trứng, lấy một miếng giấy màu đỏ để bịt miệng trứng lại và cầu mong những điều xui xẻo nhanh chóng qua đi, sau đó đem vỏ trứng ra sông, suối để đặt, tốt nhất là nơi có dòng chảy xiết, nghĩa là những điều xui xẻo sẽ sớm rời xa mọi người.

2. Tổ chức một sự kiện vui vẻ hoặc tham gia một sự kiện vui vẻ, khi một người có một sự kiện vui vẻ, sẽ có những ngôi sao tốt lành chiếu sáng, giải trừ mọi điều xui xẻo. Ví dụ, hiệu ứng này có thể đạt được bằng cách uống rượu khi kết hôn hoặc uống rượu cưới của người khác. Bất cứ khi nào tổ chức sự kiện cưới hỏi, tài vận sẽ tụ lại, mạng có thể kích hoạt sinh khí, xua đuổi bệnh tật, tinh thần sảng khoái. Vì vậy, tham gia một số sự kiện vui vẻ có thể xua đuổi vận đen và mang lại may mắn cho bản thân.

3. Ôm một cái cây lớn. Bạn có thể ôm một cái cây to. Nghe có vẻ hơi nực cười nhưng không phải đâu. Cũng giống như cổ thụ, cây càng già thì trường năng lượng càng mạnh. Hiệu quả rất đáng kể. Nếu bạn gặp xui xẻo, có thể thử xem. Nhưng tốt nhất là trước 3 giờ chiều, sau 3 giờ dương khí trong ngày suy yếu dần, âm khí tăng dần, ảnh hưởng ngày càng kém.

4. Thắp hương là một cách hữu hiệu để xua đuổi những điều xui xẻo, không may mắn. Chọn một thứ có mùi hương mạnh mẽ như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài, và nếu bạn cắm nhiều hơn một nén hương, hãy đảm bảo sử dụng số lượng lẻ thay vì số chẵn. Nếu cuộc sống cá nhân của bạn không thuận theo ý muốn của bạn, bạn có thể thắp hương tại nhà. Đi bộ từ phòng này sang phòng khác với hương và để khói hương tràn ngập mọi ngóc ngách trong phòng của bạn. Nếu không suôn sẻ trong công việc, bạn có thể thắp hương tại đơn vị.

5. Thu dọn, vệ sinh nhà cửa. Đôi khi xui xẻo là do phong thủy ở nhà không tốt nên bạn có thể thử kiểm tra xem cách bài trí trong nhà có gì sai không, đồng thời cố gắng thay đổi vị trí đặt đồ đạc để cải thiện tài vận. Nhà là nơi thu hút sự giàu có và thu hút năng lượng, bạn có thể nhìn vào ngôi nhà, cuộc sống của những người càng khá giả,ì nhà cửa của họ càng sạch sẽ, ngăn nắp, cửa sổ càng thông thoáng đón lộc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)