TIN TỨC » Kiến thức

Con người sẽ thay đổi thế nào trong 1 triệu năm tới?

Thứ ba, 31/01/2017 10:53

Tất cả các loài sinh sống trên hành tinh này luôn luôn thay đổi để thích nghi với cuộc sống sinh tồn, và loài người cũng là một trong số đó.

Tất cả các loài vật sống trên hành tinh này đều phát triển không ngừng để thích nghi với cuộc sống. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng con người đã thay đổi như thế nào trong vài trăm năm tới. Hay tham khảo những dự đoán dưới đây nhé!

1. Chiều cao

So với 200 năm trước, chiều cao trung bình của loài người đã tăng thêm trung bình 10 cm nhờ vào chất lượng cuộc sống được tăng lên. Nhưng cho dù vài trăm năm nữa thì khả năng con người có chiều cao trung bình tăng thêm khoảng 10 cm nữa là dường như không thể.

2. Da

Hiện tượng nóng lên toàn cầu sẽ khiến nhiệt độ trung bình toàn cầu tăng lên, khiến làn da mọi người sẽ có thể bị sạm đi so với hiện tại.

3. Ngón chân

Tổ tiên chúng ta dùng ngón chân để trèo cây. Nhưng ngày nay, với cuộc sống hiện đại thì dường như những ngón chân đang trở nên vô tác dụng. Vì vậy, các ngón chân có thể sẽ thu ngắn lại.

4. Ngực

Ngực sẽ có xu hướng to hơn vì phổi đòi hỏi nhiều năng lượng và khoảng trống để hấp thụ oxy hơn. Đó là do sự ô nhiễm môi trường, thiếu oxy trầm trọng trên Trái Đất trong tương lai.

5. Răng

Kích thước răng đang dần giảm xuống và thu ngắn lại vì những thực phẩm ngày nay đang vô cùng dễ ăn.

6. Tiêu hóa

Do sự phong phú của thực phẩm ngày nay, bộ phận tiêu hóa sẽ được phát triển hơn để thích nghi với sự trao đổi liên tục.

7. Mắt

Ngày nay, con người đang dần mất đi cảm xúc và rất ít bộc lộ ra bên ngoài. Do vậy, mắt sẽ có xu hướng lớn hơn và miệng bé lại.

8. Tóc

Thật sự rất khó đoán tóc trên cơ thể sẽ phát triển như thế nào trong tương lai.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới