TIN TỨC » Kiến thức

Công chúa Dubai 10 năm trước bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp, giờ ra sao?

Thứ tư, 02/08/2023 14:12

Shamma được xem là công chúa xinh đẹp nhất Dubai, được ví như thiên thần và bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều năm, ngoại hình của cô ngày càng thay đổi.

Dù biết không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài nhưng vẫn không khỏi ngưỡng mộ những người có ngoại hình ưa nhìn. Vì vậy hiện nay ngày càng có nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ, một là để người khác ưu ái mình, hai là để bản thân tự tin hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, hiệu quả cuối cùng phụ thuộc vào kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ. Có trường hợp sau phẫu thuật thẩm mỹ trông đẹp tự nhiên nhưng cũng có nhiều trường hợp gương mặt bị đơ cứng, méo mó vì biến chứng.

Cách đây hơn chục năm, bức ảnh của công chúa hoàng gia Dubai tên Shamma được lan truyền rộng rãi, ai cũng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp của cô. Tuy mới mười tuổi nhưng các đường nét trên khuôn mặt của Shamma rất thanh tú, đẹp như tranh vẽ, đôi mắt như quả nho, to tròn, lông mi cũng rất cong và mảnh, ai cũng bảo cấm cô bé phẫu thuật thẩm mỹ khi lớn lên. Shamma sinh ra ở đất nước Dubai và là thành viên của hoàng tộc quốc gia này. Cuộc sống giàu có từ nhỏ đã khiến khí chất công chúa của cô càng lộ rõ, cộng với khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài bồng bềnh, Shamma nhanh chóng được nhiều người trên thế giới biết đến trên mạng.

Shamma và chị gái Salama.

Trên thực tế, Shamma cũng có một chị gái xinh đẹp và quyến rũ tên Salama sinh 1999. Thuộc dòng dõi hoàng gia Dubai, cuộc sống của hai chị em Salama và Shamma cùng các hoàng tử, công chúa khác vô cùng giàu sang, xa xỉ.

Từ khi còn nhỏ, Shamma đã rất thông minh, cô giỏi cưỡi ngựa, khiêu vũ, hội họa và các kỹ năng khác, đồng thời cũng thông thạo nhiều ngôn ngữ. Bây giờ Công chúa Shamma đã trưởng thành, tuy đã mất đi vẻ dễ thương khi còn nhỏ, nhưng khuôn mặt vẫn thanh tú, cộng với ngũ quan sắc nét và khí chất, Shamma trông càng cao quý hơn.

Vì vẻ đẹp nổi bật của mình, Shamma đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành. Nhiều người hy vọng rằng công chúa xinh đẹp và xuất sắc này có thể tìm được chàng trai ưng ý để lấy làm chồng. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có chàng trai nào thực hiện được điều này.

Shamma sinh năm 2002, năm nay cô 21 tuổi, cũng đến tuổi lấy chồng, không biết công chúa xinh đẹp này sẽ lấy ai? Nhiều người hy vọng đối phương nhất định phải đẹp trai và tài giỏi, như vậy mới có thể xứng với công chúa Shamma.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới