TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (12/9 - 13/9): top 3 con giáp phúc khí đầy nhà, vận đỏ hơn son, bội thu tài lộc, cuộc sống ngày càng ổn định, yên ấm

Thứ bảy, 09/12/2023 09:11

Top 3 con giáp đúng hai ngày tới tiền vàng thu về nhiều vô kể, giàu có hết phần thiên hạ, gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần này (12/9 - 13/9) cho biết, Thân sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, cơ hội này không những giúp con giáp này thăng tiến mà còn kiếm được nhiều tiền (Ảnh minh họa)

Thân là con giáp giàu có được Thần Tài mở sổ chấm điểm vàng. Công việc của con giáp này gặt hái được khá nhiều thành tựu lớn. Dự định ấp ủ bao lâu nay cũng có cơ hội thực hiện suôn sẻ, thuận lợi hơn mong đợi.

Cụ thể cuối tuần này tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp Thân công thành danh toại, sự nghiệp thăng hoa.

Thời gian này, con giáp này sẽ tỏa sáng, tích lũy được nhiều lợi nhuận, túi tiền cũng trở nên rủng rỉnh hơn trước rất nhiều.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi vốn thông minh, lanh lợi, có lối sống độc lập, biết cách kiếm tiền và quản lý tài chính. Con giáp này không chỉ tài giỏi. Con giáp này không chỉ tự mình xây dựng sự nghiệp riêng mà còn biết cách chăm sóc chu đáo cho gia đình. Mùi cũng là những người biết nhìn xa trông rộng và hy vọng xây dựng cuộc sống viên mãn.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, vận trình sự nghiệp vượng phát, có thể đạt được thành quả xuất sắc trong công việc. Tóm lại, mọi thứ với tuổi Mùi thăng hoa rực rỡ.

Thời gian này, tuổi Mùi sẽ gặt hái thành quả hưng thịnh, ngân khố không ngừng tăng lên, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa)

Sửu luôn tốt bụng, chân thành, hào phóng và rất nhiệt tình với bạn bè. Con giáp này cũng có lối sống đơn giản, trung thực, kiên trì trong công việc. Tuổi Sửu có thể làm tốt mọi việc, không thích dựa dẫm vào người khác và đặc biệt tự chủ, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ người khác bằng hết khả năng của mình.

Tử vi cuối tuần này cho biết, đây là thời hoàng kim để con giáp giàu có này vét cạn túi thần tài. Càng về cuối năm càng sung túc đủ đầy, tình tiền viên mãn chính là lộc lá trời cho Sửu.

Bởi không chỉ thêm phúc thêm phần, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, Sửu còn có vận tình duyên đỏ chót như son, ế lâu năm cũng tìm được ý trung nhân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới