TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (13-14/8), top 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, vận đỏ như son, hỷ sự liên miên, tài lộc tiêu mãi không hết

Thứ bảy, 13/08/2022 08:50

Cuối tuần này, 3 con giáp may mắn có cuộc sống lên hương, sự nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ, hỷ sự về liên miên.

Tuổi Sửu

Sửu vốn thông minh, chăm chỉ. Có ý kiến cho rằng trong năm Nhâm Dần, tài vận của người tuổi này khó mà phất lên. Tuy nhiên, con giáp tuổi Sửu lại rất cầu tiến. Con giáp này không ngừng nỗ lực vươn lên để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Vốn là người nhiều phúc khí và lại là con giáp có lộc trời ban trong hai ngày cuối tuần này nên vận thế của con giáp này có sự bùng nổ mạnh mẽ. Do được Thần Tài ưu ái và “điểm mặt chỉ tên” nên người tuổi Sửu sẽ có vô số cơ hội phát tài. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì ngày nào cũng là ngày thu được tiền của con giáp này.

Không những thế, người tuổi này còn gặp được quý nhân, được hỗ trợ về nguồn vốn cũng như mối quan hệ nên công việc kinh doanh ngày càng xuôi thuận.

Tuổi Mùi

Mùi khiêm tốn, vững vàng trong công việc. Con giáp này thường học hỏi kinh nghiệm của những người thành công khác để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Cuối tuần này, con giáp này có nhiều cơ may phát tài. Nếu nắm bắt đúng cơ hội, Mùi sẽ kiếm được nhiều tiền, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Người tuổi Mùi có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều.

Tuổi Tuất

Tuất thông minh, nhanh nhẹn, luôn hòa đồng với mọi người nên được mọi người quý mến từ đó tạo dựng được rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.

Cuối tuần này, những người tuổi Tuất càng có cơ hội làm việc giành cho bạn sẽ rộng mở và cũng từ đó, bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. Khoảng thời gian này cũng là cơ hội bứt phá của Tuất.

Tuổi Tuất còn được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi. Cộng thêm khí chất của bản thân, con giáp này chẳng mấy chốc sẽ tự tay gây dựng được sự nghiệp.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)