TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (17/12 - 18/12): top 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, quý nhân dẫn lối chỉ đường nên phú quý rợp trời

Thứ bảy, 17/12/2022 08:47

Top 3 con giáp dưới đây trong hai ngày cuối tuần (17/12 - 18/12) này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan.

Tuổi Tỵ

Tử vi cuối tuần này (17/12 - 18/12) cho biết, đường tài lộc của những ai cầm tinh con Rắn sẽ rất tốt (Ảnh minh họa)

Con giáp này được Thần Tài ưu ái, dễ có lộc lá từ việc kinh doanh, buôn bán hay từ các nguồn thu phụ, nghề tay trái. Con đường làm giàu càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khá bình yên. Với người đã lập gia đình, Tỵ biết quý trọng những gì mà mình đang có nên luôn tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu là những người thông minh, có năng lực, linh hoạt, nhanh nhạy, năng động, hiểu biết, sẵn sàng làm việc chăm chỉ, đặc biệt nhiệt tình, độc lập, vững vàng và tự tin và khoan dung, tốt bụng, chân thành.

Cuối tuần này (17/12 - 18/12), vận trình tài lộc của con giáp dậu bay cao, tài lộc gấp đôi, ngồi trên núi vàng, đồng thời có phúc khí, sẽ rất giàu sang, an khang, hanh thông, những ngày tháng ngọt ngào như ý, được Thần Tài phù hộ, vận may hanh thông đến mức ghen tị, tài lộc rủng rỉnh.

Tài lộc có dấu hiệu đi lên vào khoảng thời gian cuối năm. Nhờ biết nắm chắc cơ hội mà việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Tử vi cuối tuần này cho biết, vận may của con giáp Dần đang tăng lên ổn định, dễ thu hút của cải và tài lộc, vận may sẽ tập trung mọi sự chú ý, thần của cải sẽ đến, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống sung túc và hạnh phúc, con giáp này còn trẻ thì sẽ kiếm được nhiều tiền, không còn lo lắng về tiền bạc. Từ giờ tới cuối năm nhất định sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, mọi việc suôn sẻ, cuộc sống ngọt ngào.

Tài chính thời gian tới của tuổi Dần xem chừng khá ổn định, Dần dễ dàng tìm ra những con đường kiếm tiền nhanh nhất, đặc biệt khi làm một mình khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ được nâng cao đến mức tuyệt đối.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)