TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (18/2 - 19/2): top 3 con giáp đón vận may trời ban, bất kể làm gì cũng hanh thông, cuộc sống tràn đầy hứng khởi

Thứ sáu, 17/02/2023 18:25

Cuối tuần này (18/2 - 19/2), top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc nở rộ, lần lượt thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Tuổi Mão

Tử vi cuối tuần này (18/2 - 19/2) hứa hẹn Mão có nhiều thành công ngoài mong đợi (Ảnh minh họa)

Mão có tính tình phóng khoáng, không thích ngồi nghe ai sắp đặt. Con giáp này thích khám phá đi đây đó, tìm kiếm những thử thách mới mẻ. Mão sống lý trí và luôn có những quyết định dứt khoát, mạnh mẽ, đã quyết định gì thì sẽ có kế hoạch và suy nghĩ kỹ càng.

Tuổi Mão vốn rất nhanh nhạy với thời cuộc và tài chính, vì thế con giáp này sẽ nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như con đường thăng tiến của bản thân.

Ngoài ra, nhân duyên của tuổi Mão rất tốt, hai ngày cuối tuần này vượng vận quý nhân, đi đâu hay làm gì cũng có người giúp đỡ, nên công việc tiến triển thuận lợi, dễ bề thăng chức, tăng lương hơn so với người khác.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Thân một khi đã có mục tiêu thì sẽ theo đuổi đến cùng. Trong con giáp này ẩn chứa sự thông minh, mạnh mẽ, tính cách kiên cường sẵn có, nên thành công là chuyện nắm trong tay.

Tử vi cuối tuần này (18/2 - 19/2) cho biết, con giáp tuổi Thân sẽ thu được rất nhiều. Người tuổi này sẽ gặp được quý nhân, được cung cấp nguồn lực tốt hơn để phát triển. Con giáp này khám phá những cơ hội mới và làm cho cuộc sống của họ tốt hơn đáng kể.

Thân có quý nhân giúp đỡ, gặp vận may về tài lộc nhiều gấp nhiều lần so với bình thường. Những ngày tốt đẹp của con giáp tuổi Thân sẽ không còn quá xa.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn ăn nói dễ nghe, có tài ngoại giao, thuyết phục nên luôn được lòng người khác. Trong công ty, cấp trên và cả đồng nghiệp đều yêu quý, nể phục bạn. Khả năng ứng biến, trí thông minh sáng tạo của tuổi Thìn chính là thế mạnh của con giáp này. Chính những điều này đã tạo độ tin cậy cho người khác.

Tuổi Thìn được Thực Thần soi chiếu nên vận tài lộc trong hai ngày cuối tuần này khá tốt. Nếu biết tận dụng tối đa cơ hội lần này thì con giáp này sẽ cải thiện đáng kể tình hình tài chính hiện tại.

Đặc biệt, Thìn sẽ gặp được quý nhân phương xa, con giáp may mắn sẽ tìm kiếm được cơ hội tuyệt vời, có khả năng xây dựng sự nghiệp vững chắc, bên cạnh đó còn tạo điều kiện làm giàu. Chưa kể, tài lộc dồi dào, ngoại trừ sự nghiệp tăng vọt, tài lộc cũng bước vào thời kỳ đỉnh cao, tốc độ kiếm tiền nhanh hơn trước rất nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)