TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (2/10 - 3/10): top 3 con giáp được may mắn bủa vây, cầu gì được nấy, tài lộc khởi sắc, thăng tiến từng ngày

Thứ bảy, 02/10/2021 08:18

Cuối tuần này, 3 con giáp làm ăn phát đạt, thăng tiến từng ngày. Cuộc sống gia đình họ ngày một đủ đầy, sung túc.

Tuổi Tý

Cuối tuần này (2/10 - 3/10): top 3 con giáp được may mắn bủa vây (Ảnh minh họa)

Những người sinh năm Tý được biết đến là con giáp chăm chỉ, cần cù, kiên định và có chí tiến thủ. Khi đã quyết định theo đuổi mục tiêu nào, Tý luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mục tiêu đó.

Người tuổi Tý là con giáp nhân hậu và có nhiều đức tính tốt bụng. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không nề hà, toan tính.

Tử vi hai ngày cuối tuần này cho biết, mọi việc của tuổi Tý sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi, làm gì thì làm tuổi Tý vẫn có quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, vận khí hanh thông, mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió.

Thu nhập trong giai đoạn này không ngừng tăng lên khiến tâm trạng tuổi Tý cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Thời gian tới Tý sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời, nếu như biết nắm bắt thì sẽ phát tài, cuộc sống thăng hoa về sau, thậm chí từ nghèo sang giàu trong một đêm.

Là người chăm chỉ, cần mẫn có trách nhiệm với công việc, người tuổi này sẽ đạt được thành công trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn biết tận dụng những ưu điểm của bản thân để phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà dễ dàng tìm được cơ hội đổi đời.

Trong cuộc sống, tuổi Tỵ cũng là người luôn biết nỗ lực cố gắng, luôn khao khát có một cuộc sống giàu có không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ thăng hoa cả tình lẫn tiền.

Tử vi học có nói, hai ngày cuối tuần này, những người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Tâm trạng của tuổi Tỵ sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, kéo theo công việc cũng suôn sẻ thuận lợi. Tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, ngoài ra con giáp này cũng được thần tài chiếu cố nồng hậu và sẽ tìm được cơ hội đổi đời, những năm tháng về sau không lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi vừa thông minh, vừa khéo léo lại nhanh nhẹn, hoạt bát. Con giáp này còn được biết đến với đầu óc nhạy bén, tinh thần lạc quan, dám nghĩ, dám làm. Mùi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn nhất.

Khác với những con giáp khác, người tuổi Mùi giỏi thích ứng với hoàn cảnh, biết tương kế tựu kế. Trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp này biết cách xoay sở để sớm thoát khỏi thế bí.

Tử vi hai ngày cuối tuần này cho biết đây là một quãng thời gian vô cùng may mắn với người tuổi Mùi. Nhưng người tuổi Mùi có cơ hội tìm được quý nhân của đời mình, thông qua những cuộc gặp gỡ xã giao. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tuổi Mùi có cơ may sẽ tìm kiếm được hợp đồng lớn làm ăn ngày càng khấm khá hơn.

Tuần mới tuổi Mùi không chỉ may mắn về công danh mà đường tình duyên cũng rất đào hoa. Người tuổi Mùi nếu còn độc thân sẽ tìm thấy người ưng ý, được nhiều người đưa đón tán tỉnh. Với người có gia đình thì trong nhà sẽ có tin vui, hỷ tín ghé thăm vô cùng viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới