TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (2/12 - 3/12) top 3 con giáp vận may ập tới bất ngờ, hưởng lộc trời ban, tiền tài rủng rỉnh khiến ai cũng phải ghen tị

Thứ bảy, 02/12/2023 08:58

Top 3 con giáp đúng hai ngày cuối tuần này (2/12 - 3/12) có cơ hội được thăng tiến trong công việc, tiền bạc không ngừng đổ vào túi.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này (2/12 - 3/12) cho biết, đây là thời điểm mà vận may đến với người tuổi Tuất, đặc biệt là ở phương diện tài lộc (Ảnh minh họa)

Tuất từ khi sinh ra đã được xem là con giáp may mắn, hiền lành và rất được lòng mọi người. Với sự tốt tính vốn có của bản thân thì dù ai ganh đua, tranh giành thì người tuổi Tuất cũng không mấy để tâm, chỉ cố gắng làm tốt phần việc của mình.

Trong khoảng thời gian này, dù tuổi Tuất không chủ động đi tìm kiếm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến tới cuối năm, cuộc sống tuổi Tuất sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, có tâm hồn lạc quan và thích cuộc sống tự do tự tại. Với khả năng quan sát nhanh nhạy cùng chí tiến thủ và tinh thần làm việc chăm chỉ, tuổi Thìn rất dễ ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Thìn phúc vận căng tràn, làm ăn thuận lợi. Đặc biệt, tuổi Thìn sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi kế hoạch dự định đều vận hành trơn tru. Trong thời gian tới con giáp may mắn càng làm việc càng thành công, mọi cơ hội tốt đều xuất hiện cùng lúc, lựa chọn cái nào cũng giúp tuổi Thìn thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Thân này rất chủ động tìm kiếm cơ hội nên thành quả tốt đẹp đến là điều xứng đáng. Tuổi Thân không bao giờ ngại khó ngại khổ, sẵn sàng chấp nhận cả thất bại để lần sau có thể làm tốt hơn lần trước. Lợi nhuận thu được đủ khiến Thân thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra.

Tử vi cuối tuần này (2/12 - 3/12) cho biết, con giáp tuổi Thân đã thấy rõ rằng cuộc sống của mình thuận lợi đủ đường từ hợp tác, thi cử, xin việc, mưu sự có thể có được quý nhân giúp đỡ. Cơ hội kiếm tiền nhiều không kể hết, mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập to lớn. Nhờ đó mà cuộc sống của Thân cũng trở nên sung túc, giàu có hơn rất nhiều.

Vận trình tình cảm hòa hợp, ấm êm, nhờ có đào hoa vượng che chở mà người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Ngoài ra, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, sắt son nhờ có sự bao dung và tôn trọng lẫn nhau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới