TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống giàu sang, lộc lá lên hương, ấm no đủ đầy

Thứ bảy, 21/09/2024 08:52

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, 3 con giáp may mắn đón tài lộc chật ví, sức khỏe căng đầy, tình duyên đỏ thắm.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết Tuất sẽ có quý nhân giúp đỡ (Ảnh minh họa)

Tuất có tính cách buồn tẻ và ít nói. Tuy nhiên, con giáp này luôn âm thầm cống hiến và nỗ lực, chăm chỉ làm việc, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Nhờ đó, Tuất sẽ có những thu hoạch tốt trong công việc, tài lộc hanh thông, ngày càng gặp nhiều may mắn để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, con giáp tuổi Tuất có cơ hội gặp quý nhân, nhận được sự giúp đỡ để phát triển mọi mặt trong cuộc sống, may mắn nối tiếp may mắn. Thời gian tới, con giáp tuổi Tuất giống như "chuột sa chĩnh gạo", sống sung túc, đủ đầy.

Không chỉ của cải tích cực hơn mà Tuất nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ có ưu điểm là biết bản thân mình là ai, họ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Tỵ vốn hiền lành, kiên nhẫn, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân chiếu cố nồng hậu.

Hai ngày cuối tuần này, những người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ gặp được nhiều hỷ sự, công việc và tài vận có những chuyển biến tích cực, con giáp may mắn sẽ tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới, thậm chí là đổi đời, phát tài không ngờ.

Nhờ sự may mắn này mà mỗi khi tuổi Tỵ gặp phải chuyện không may, con giáp này đều nhận được sự chỉ dẫn và giúp đỡ từ những bậc quý nhân bên cạnh.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội làm giàu có chính mình. Tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở, họ tâm niệm rằng mọi sự thất bại đều để lại nhiều bài học quý giá, giúp bản thân thăng hoa vào một giai đoạn nào đó.

Tử vi hai ngày cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, người tuổi Mùi cực kỳ may mắn, bởi con giáp này đi đâu cũng có Thần Tài đồng hành vậy nên mọi bất lợi về tình cảm, công việc tài lộc đều sẽ vượt qua dễ dàng mọi thử thách trong cuộc sống.

Thời gian tới, tuổi Mùi với bản lĩnh và đầu óc thông minh, quyết đoán của mình sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đặc biệt ai làm ăn buôn bán sẽ đều thuận lợi, làm gì trúng nấy thậm trí là trúng lớn. Nếu ai có dự định gì hãy bắt tay vào thực hiện ngay sau rằm nhé bởi vận trình tuổi Mùi đang vô cùng thuận lợi và kết quả sẽ rất viên mãn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới