TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (23/10 - 24/10): top 3 con giáp có sự nghiệp lên hương, tài lộc đại phát, may mắn ngập tràn, sự nghiệp hanh thông

Thứ sáu, 22/10/2021 20:11

Nếu trước đây cuộc đời của 3 con giáp này có trả qua bao nhiêu thăng trầm đi chăng nữa thì 2 ngày tới đây sự nghiệp cũng sẽ lên hương, quý nhân nâng đỡ, muốn nghèo cũng không được.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Trời sinh người cầm tinh con Hổ rất mạnh mẽ, trí tuệ, nhạy bén và dễ nổi bật trong các cuộc cạnh tranh trên thương trường. Con giáp này cũng để lại ấn tượng tốt cho người xung quanh, điều này rất có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Tử vi cuối tuần này, tuổi Dần sẽ dứt khỏi chuỗi ngày khó khăn, công việc bước lên tầm cao mới. Nhìn chung, vận thế của tuổi Dần được cải thiện rất nhiều, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Chỉ cần cẩn trọng và không kiêu ngạo, tuổi Dần sẽ làm ăn khấm khá, kiếm được nhiều tiền, không còn quá áp lực nên cuộc sống hạnh phúc.

Các mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng góp một phần lớn thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Dần có thể tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng bắt tay hợp tác, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn cả dự tính.

Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp tuổi Dần sẽ nhận được nhiều tài lộc, cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa)

Sửu chính là một trong những con giáp may mắn trong cuối tuần này. Những hy sinh, những cố gắng và nỗ lực trước đó của con giáp này giờ sẽ mang về những thành quả rực rỡ.

Cuối tuần này, những người tuổi Sửu sẽ được Thần Tài chiếu cố, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, không vướng phải bất cứ rắc rối nào. Người tuổi Sửu sẽ có được sự trợ giúp của người bí ẩn nên công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Hễ bước ra đường là thu hết may mắn về phần mình, không còn lo thiếu trước hụt sau như trước đây nữa vì tiền lúc nào cũng đầy túi. Con giáp này có nhiều cơ hội tỏa sáng, công danh vô cùng vượng sắc, muốn gì được nấy trong thời điểm này.

Thìn thông minh nắm bắt nhiều cơ hội tốt nên gặt hái không ít quả ngọt trong thời điểm này. Những dự định bạn ấp ủ bao lâu nay cũng được thực hiện. Tình duyên của con giáp giàu có này cũng đỏ chót như son, hạnh phúc ngất ngây khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Tý

(Ảnh minh họa)

Tý là con giáp hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất bên trong lại là những người vô cùng mạnh mẽ. Tử vi cho biết trong thời gian hai ngày cuối tuần này, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Quý nhân sẽ trực tiếp ghé thăm và mang đến tin vui cho con giáp này. Người tuổi Tý sẽ có cuộc sống khá thảnh thơi, không phải lo nghĩ gì nhiều vì cuộc sống khá suôn sẻ, đại cát đại lợi, không chỉ nhân duyên tốt đẹp, kết giao được vô số bạn tốt, còn có thêm các cơ hội đầu tư thu lời.

Công danh rộng mở, tài lộc hanh thông, vận đen sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý an nhàn ập xuống đầu con giáp này. Chính vì vậy, người tuổi Tý chỉ cần nỗ lực không ngừng, có gan làm giàu ắt có tiền chất chật két, tiêu xài thả ga cũng không sợ hết.

Do vận trình đào hoa tìm tới nên với những người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được tình yêu đích thực của đời mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới