TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (28/1 - 29/1/2023): top 3 con giáp vinh hoa bạt ngàn, Thần Tài ưu ái, mọi chuyện ngày một khởi sắc

Thứ bảy, 28/01/2023 08:25

Trong hai ngày cuối tuần này (28/1 - 29/1/2023), 3 con giáp may mắn phúc vận lên hương, tiền vàng tấn tới. Những con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm ăn sẽ ngày một trở nên giàu sang phú quý.

Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần này (28/1 - 29/1/2023) cho biết, tài vận của người tuổi Thân ngày một dồi dào (Ảnh minh họa)

Thân thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Dù làm nghề gì và trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể nhanh chóng thích nghi và đạt vị trí nhất định. Con đường tài lộc của Thân trong hai ngày cuối tuần này khá rộng mở, muốn gì được nấy, tiền bạc đều không thiếu.

Ngoài ra, tuổi Thân cũng được dự báo có thể gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Người đang có cặp có thể suy nghĩ đến chuyện lập gia đình. Người đã kết hôn có thể đón nhận nhiều tin vui.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Trong hai ngày cuối tuần này, tuổi Dần gặp khá nhiều niềm vui và may mắn. Đây là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Dần. Thần Tài đem tới cho con giáp này không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi Dần mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Mọi chuyện của con giáp tuổi Dần đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Dần có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu sở hữu tính cách thẳng thắn, chính trực, biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời.

Tử vi cuối tuần này (28/1 - 29/1/2023) cho biết, những điềm lành sẽ đến với tuổi Dậu, nhất là về đường tài lộc. Đây là thời điểm cực vượng đối với con giáp này, mọi khó khăn đã được quý nhân hóa giải, Dậu hãy sẵn sàng đón tài lộc triền miên.

Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Dậu có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)