TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (28/10 - 29/10): top 3 con giáp phúc lộc đầy nhà, Thần Tài ghé thăm, may mắn ngập tràn, làm đâu trúng đó

Thứ sáu, 27/10/2023 21:53

2 ngày tới top 3 con giáp này một bước lên mây, thành công rực rỡ, sự nghiệp được thúc đẩy vươn lên một tầm cao mới.

Tuổi Tý

Trong hai ngày cuối tuần này (28/10 - 29/10), tài lộc của người tuổi Tý vượng hơn thấy rõ (Ảnh minh họa)

Tý có tài ăn nói, khéo léo biết cách xử lý mọi vấn đề trong cuộc sống nên các mối quan hệ xung quanh đều rất tốt đẹp. Nhờ đó mà con giáp này luôn gặp vận may lớn, mọi chuyện khó khăn đều được giải quyết tốt đẹp không có gì cản trở.

Trong tuần này, tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông nhờ được quý nhân phù trợ. Có thể nói cuộc sống của tuổi Tý trong thời gian này chỉ có giàu và giàu hơn, không chỉ vật bên cạnh Tý còn có nhiều quý nhân phù trợ, các vị thần may mắn chiếu cố, nên không có việc gì là quá khó khăn, trở ngại. Từ giờ tới cuối năm, mọi quyết định hay kế hoạch đều được vận hành trơn tru và thuận lợi, viên mãn.

Tuổi Hợi

(Ảnh minh họa)

Những người cầm tinh con Lợn thường làm việc vô cùng siêng năng chăm chỉ, Hợi luôn đặt công việc lên hàng đầu. Người tuổi Hợi luôn kiên định với những mục tiêu đặt ra trong cuộc sống của mình.

Tử vi tuần mới cho biết, con giáp tuổi Hợi đã thấy rõ rằng cuộc sống của mình thuận lợi đủ đường từ hợp tác, thi cử, xin việc, mưu sự có thể có được quý nhân giúp đỡ. Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong thời gian này, thế nên bạn hãy tận dụng cơ hội này để tỏa sáng với những đề xuất, ý tưởng đã ấp ủ từ lâu.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng đang khởi sắc, người độc thân sẽ có cơ may được nhiều người chú ý. Đừng ngại chấp thuận những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn nhé vì đó là cơ hội để bạn có thể thoát kiếp FA.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn đều có tính cách mạnh mẽ, ý chí và nghị lực kiên cường. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng con giáp này không khi nào đầu hàng trước số phận. Tuổi Thìn có tham vọng và muốn xây dựng một cuộc sống sung túc cho riêng mình cho nên Thìn không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó.

Tử vi cuối tuần này (28/10 - 29/10) cho biết, người tuổi Thìn vận trình nhuận phát, may mắn phủ đầy, Thìn sẽ nhận niềm vui bất ngờ về tài lộc. Đây là món quà mà ơn trên ban cho vì đã làm việc chăm chỉ.

Người tuổi Thìn sẽ không còn phải vất vả kiếm tiền nữa, được quý nhân giúp đỡ, cửa tài lộc mở thênh thang.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới