TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (29/10 - 30/10): top 3 con giáp tài lộc về như thác đổ, sự nghiệp ngày càng khởi sắc

Thứ sáu, 28/10/2022 13:25

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này sự nghiệp mỹ mãn, thu lợi dồi dào, thành công êm đẹp, công danh thuận lợi trong hai ngày cuối tuần (29/10 - 30/10).

Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần (29/10 - 30/10) cho biết, dù cho dù là học tập hay công việc, người tuổi Dần đều đạt được những kết quả tốt nhất, khiến người khác phải ngưỡng mộ (Ảnh minh họa)

Dần vốn nhanh nhẹn, tính tình tốt bụng nên được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Trong cuộc sống, tuổi Dần thường được hưởng đầy đủ về vật chất và tinh thần. Tuy nhiên, Dần vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm cơ hội thăng tiến.

Công sức và sự nỗ lực của người tuổi Dần sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Tuất được điềm báo là có đường tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Dễ có may mắn kéo đến, chuyện tiền bạc dễ bề chi tiêu và có thể có được nguồn tài lộc tốt trong tay. Đặc biệt là tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn trong những quyết định của mình. Mọi thứ sẽ đến rất tự nhiên và khiến cho tuổi Tuất cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Thời gian này, sự nghiệp của Tuất có những bước tiến xa, có khả năng làm giàu, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm khi các kế hoạch đều diễn ra đúng với tính toán.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Tử vi cuối tuần cho biết, tuổi Thân không những được thần tài chiếu cố mà mọi vận may đều tề tựu bên cạnh, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông.

Dưới sự hậu thuẫn và dìu dắt của quý nhân, con giáp này đón rất nhiều cơ hội để làm giàu. Càng chịu đầu tư thì càng có lời nhiều, tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cuộc sống cũng dư dả hơn thời gian trước.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới