TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (29/4 - 30/4): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, gặp nhiều phước lành, vận may ngập lối chẳng ai sánh bằng

Thứ bảy, 29/04/2023 09:34

Cuối tuần này, 3 con giáp dưới đây được cát tinh phù hộ, không chỉ mang đến vận may về tài vận mà còn nhận được vô số tin mừng trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Thân khá xuất sắc, tự giác về nhiều mặt, rất sắc sảo, thông minh, có kỹ năng làm việc, có tầm nhìn xa nên thành công trong nhiều việc. Con giáp này cũng có thể dùng sự kiên nhẫn và tự tin của mình để giành lấy vinh quang cho gia đình về nhiều mặt.

Tử vi cuối tuần này (29/4 - 30/4): cho biết, vận trình tài lộc của người tuổi Thân có chiều hướng đi lên. Con giáp nay nhận được tin vui trong cả cuộc sống lẫn công việc. Đặc biệt trong hai ngày cuối tuần này, con giáp này có tài lộc vượng, sự nghiệp khởi sắc đi lên. Thân có nhiều của cải, cuộc sống hưng vượng.

Trong thời gian này, tuổi Thân sẽ có tất cả, tình yêu lẫn tiền bạc đều viên mãn, chỉ cần biết nắm bắt mọi cơ hội tốt trong cuộc sống, Thân sẽ giữ vững được vị trí của mình.

Tuổi Dần

Dần đa phần đều nhanh nhẹn, giàu nhiệt huyết. Dù thời gian gần đây, Dần gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn không ngừng cố gắng vươn lên, tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Tử vi cuối tuần này cho biết, con giáp tuổi Dần sẽ chuyển vận khai thông, tài vận vụt sáng. Dần được hưởng nhiều phước lành trời ban. Có thể Dần không quá giàu có nhưng đời tình cảm thì sung túc đủ đầy. Tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Trong thời gian này, tình và tiền đều của Dần có khởi sắc đáng mong chờ.

Tuổi Mão

Mão rất kiên trì, không dễ dàng bỏ cuộc trong mọi việc. Đồng thời, con giáp này cũng rất chú ý đến phương pháp làm việc, luôn sáng tạo ra cách làm việc hiệu quả. Nhờ đó, trong tương lai, con giáp này có triển vọng phát triển tương đối tốt, cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn.

Tử vi cuối tuần này cho biết, những người tuổi Mão dễ dàng phát tài. Những người tuổi Mão được Thần Tài và Quý nhân đua nhau giúp sức. Đặc biệt, những người tuổi Mão trong thời gian tới càng ngày càng trở nên phú quý, sung túc đủ đầy. Trong thời gian này dù có gặp mọi khó khăn, gian khổ cũng sẽ dễ vượt qua.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)