TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (29/6 - 30/6/2024): top 3 con giáp mở cửa đón vận may, tứ phương tụ tài, làm ăn tấn tới, tài vận lên hương

Thứ bảy, 29/06/2024 08:25

Tử vi cuối tuần này (29/6 - 30/6/2024) cho biết, 3 con giáp may mắn này đón nhận niềm vui ngập tràn, làm ăn may mắn, mọi sự thuận ý vô cùng.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này (29/6 - 30/6/2024) cho biết, công việc của người tuổi Tuất đang trên đà phát triển thuận lợi. (Ảnh minh họa)

Vốn trời sinh Tuất thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng. Con giáp này không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, tuổi Tuất sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Nhờ cát tinh chiếu rọi nên Tuất có nguồn năng lượng tốt cuối tuần này. Tuổi Tuất nhanh nhẹn, tháo vát nên sớm tìm được các giải quyết các vấn đề khó khăn trước mắt. Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất thăng tiến không ngừng, con giáp này đón nhận nhiều cơ hội mới.

Về chuyện tình cảm, người có cặp có đôi tiến thêm một nấc thang mới trong quan hệ của mình. Người độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng và lựa chọn ra người mà mình ứng ý.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Thân đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Thân chính là con giáp nhận được bổng lộc bề trên ban thưởng nên đường công danh, tiền bạc lên vun vút khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Thời gian này, người tuổi Thân không chỉ may mắn về đường công danh, tài lộc mà còn rất may mắn về đường tình duyên. Với người còn độc thân thì đây là cơ hội cho Thân tìm thấy tình duyên đích thực của đời mình. Với người đã có nơi có chỗ thì đôi bên càng thêm gắn bó hạnh phúc.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán, con giáp này cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy. Con giáp này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Dậu đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Tử vi cuối tuần này (29/6 - 30/6/2024) cho biết, những người tuổi Dậu được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của Dậu trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Thời gian này, con giáp này sẽ tràn ngập năng lượng, Dậu không chỉ hoàn thành tốt công việc được giao mà còn tích cực giúp đỡ người khác. Với vận may trời ban, tuổi Dậu sẽ có một cuộc sống khá thoải mái. Dậu sẽ có sự nghiệp, tiền bạc lên cao như diều gặp gió và vận đào hoa bất ngờ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới