TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (30/3 - 31/3): top 3 con giáp may mắn không phải lo lắng về tiền bạc, tài lộc dồi dào, cuộc sống lên hương vượt trội

Thứ bảy, 30/03/2024 08:28

Top 3 con giáp dưới đây vào cuối tuần này (30/3 - 31/3) có quý nhân phù trợ, bạn bè xung quanh giúp đỡ nên làm đâu thắng đó.

Tuổi Ngọ

Ngọ tính cách chân thật, hòa đồng, họ khá thông minh, nhanh nhẹn và cầu tiến trong công việc. Người tuổi này nổi bật ở tính kiên trì, trong khó khăn, trở ngại, Ngọ không ngừng cố gắng, vươn lên.

Cuộc sống trong hai ngày cuối tuần này (30/3 - 31/3) của tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc. Với những ai đang ấp ủ cho mình những dự định, kế hoạch đây chính là thời cơ chín muồi để biến chúng thành ý tưởng khả thi.

Con giáp này được nhiều quý nhân ủng hộ, giải quyết được những khó khăn hiện tại, gia đình cũng hòa thuận, vui vẻ, phát triển thịnh vượng.

Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần này (30/3 - 31/3) cho biết, Tý sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, ban cho vô số cơ hội kiếm tiền. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tý cũng có thu nhập tăng đột biến, phải thức trắng đêm để đếm tiền mới xuể. (Ảnh minh họa)

Tý là người thông minh, bản lĩnh và dám thử thách bản thân. Nếu người khác chỉ chọn việc nhẹ nhàng thì Tý lại chẳng nề hà gian khổ, nhờ thế họ khôn ngoan, tài giỏi hơn người. Từ đồng nghiệp, đối tác đến cấp trên ai cũng phải công nhận tài năng của Tý.

Thời gian này, Tý sẽ đạp trúng hũ vàng, phát tài phát lộc. Nếu đang ấp ủ những dự định, kế hoạch Tý hãy thực hiện ngay. Dám chắc, con giáp này sẽ sung sướng như tiên, gia nhập hội đại gia bạc tỷ.

Tuổi Tỵ

Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, tinh tế và có gan làm giàu. Nếu người khác thấy khó khăn mà chùn bước, thấy thất bại mà bỏ cuộc thì Tỵ vẫn ngoan cường tiến về phía trước, chinh phục đỉnh cao danh vọng.

Tử vi cuối tuần này cho biết, do được Thần Tài giúp đỡ nên người tuổi Tỵ rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tài lộc không ngừng mở rông, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Tỵ cũng có thể thu được nhiều lợi về sự nghiệp hoặc sức khỏe, đào hoa vượng phát, phúc khí thường xuyên tai qua nạn khỏi, có thể nói là vô cùng may mắn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới