TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (3/12 - 4/12): top 3 con giáp được Thần Tài nâng niu, may mắn ngập tràn, mọi sự đều xuôi thuận như ý muốn

Thứ bảy, 03/12/2022 07:56

Cuối tuần này (3/12 - 4/12), 3 con giáp sẽ có vận may lội ngược dòng, được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu.

Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi là những người hiền lành, nhân hậu, mặc dù là con giáp được trời ban nhiều phước lành nhất nhưng tuổi Mùi vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đa số những người tuổi Mùi đều thành công về vật chất lẫn tinh thần, Mùi không quá tham vọng, nhưng lại được trời ban nhiều hơn thứ mình cần.

Tử vi cuối tuần này (3/12 - 4/12) cho biết, tài lộc của người tuổi Mùi tăng vọt, ngày càng giàu có, sức khỏe dồi dào, làm việc chăm chỉ sẽ gặt hái được nhiều thành công, vận may sẽ đến, đại cát đại lợi, đạt được trong tương lai gần, nếu nắm bắt tốt sẽ thêm phú quý và may mắn cho gia đình.

Sửu

Tử vi cuối tuần này (3/12 - 4/12) cho biết, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, không những thế còn được thần tài và quý nhân chiếu cố, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió (Ảnh minh họa)

Tuổi Sửu sẽ xây dựng được sự nghiệp bình ổn, làm tiền đề để những năm sau sinh nhiều tài lộc hơn. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Sửu vào hậu vận sẽ an nhàn sung túc.

Dự đoán, người tuổi Sửu có thể gặp được tri kỷ trong thời gian này. Con giáp may mắn này hãy chú ý mở rộng mối quan hệ vì người ấy có thể đến bất cứ lúc nào.

Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ là những người thông minh, lanh lợi, luôn biết nắm bắt cơ hội tốt xung quanh để đổi đời. Người tuổi Tỵ không ngần ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, thậm chí Tỵ còn chấp nhận đánh đổi và hy sinh để tìm được cuộc sống viên mãn cho bản thân mình.

Tử vi cuối tuần này (3/12 - 4/12) cho biết, tuổi Tỵ gặp khá nhiều niềm vui và may mắn. Mặc dù sẽ có nhiều thách thức mới và áp lực cũng không ít nhưng vận may lại đang đến dù khó khăn gì cũng giải quyết được.

Những quyết định mà Tỵ đưa ra trong khoảng thời gian này đa số đều mang lại thành công nhất định. Con giáp ngày một vượng lên, dần chạm vào đỉnh cao của tiền tài và danh vọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới